BERSERK: The Black Swordsman – dự án fanmade tung trailer

BERSERK: The Black Swordsman là một trong những sản phẩm anime fanmade được mong chờ nhất sau sự ra đi đột ngột của cố tác giả Kentaro Miura.

Studio Eclypse vừa tung ra trailer chính thức đầu tiên cho BERSERK: Hắc Kiếm Sĩ, mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn thoáng qua về bộ anime fanmade được mong chờ này.

Đây là bộ anime được mong chờ nhất bởi vì từ sau sự ra đi đột ngột của cố tác giả Kentaro Miura thì những tưởng những ấn phẩm về Berserk cũng sẽ bị tạm dừng theo nó. Chưa kể đến việc gần 30 năm tồn tại nhưng các tác phẩm anime của Berserk đều chỉ nằm ở mức trung bình/khá và không có anime nào được đánh giá cao cả.

Hài hước là sản phẩm anime do studio bản quyền gần nhất lại khá… xấu

Chưa kể thì nội dung của anime BERSERK: The Black Swordsman này khá đặc biệt khi đi sâu vào Arc Black Swordsman – một trong những arc quan trọng đầu tiên của bộ truyện này. Trong khi đó các tác phẩm anime/game khác đều tập trung và Golden Age Arc, một trong những arc có nhiều tình tiết gay cấn và nghẹt thở hơn.

Phiên bản chuyển thể anime gần nhất của Berserk được phát sóng từ năm 2016 đến năm 2017, với tổng cộng 24 tập phim, lấy nội dung của arc Conviction và phần đầu của arc Millennium Falcon. Tuy nhiên, cho đến nay thì không còn chuyển thể anime nào ra mắt nữa vì vấn đề chất lượng cũng như việc tác giả qua đời đột ngột cũng khiến việc chuyển thể bị tạm ngừng lại.

Cũng chính bởi vậy, một nhóm người hâm mộ đã tập hợp lại để thực hiện một bộ anime chuyển thể trung thành BERSERK: The Black Swordsman để kỷ niệm cố tác giả Miura.

Berserk là manga Nhật Bản do cố họa sĩ Kentaro Miura sáng tác, ra mắt từ năm 1989 và kéo dài cho đến tận nay. Berserk có nội dung xoay quanh nhân vật Guts, một người được mệnh danh là Kiếm Sĩ Đen. Bị người đồng đội cũ Griffith phản bội, Guts lên đường tìm kiếm sự trả thù…