Bị chỉ trích vì đạo nhái showbiz, cô đào 18+ còn gửi lời cảm ơn vì phim bán chạy hơn cả dự kiến

Đây không phải là lần đầu tiên mà Kanon Kanade gặp rắc rối với những sản phẩm 18+ của mình.

Trong khoảng vài chục năm qua, nghề diễn viên phim người lớn đã trở thành một trong những nghề nghiệp bình thường tại Nhật Bản. Ngành công nghiệp này đã mang đến cho người Nhật giá trị kinh tế cực kỳ lớn và đã đem lại nghề nghiệp cho rất nhiều người, trong đó có cả những cô gái ở độ tuổi mới chỉ 18 - 20. 

Bị chỉ trích vì đạo nhái showbiz, cô đào 18+ còn gửi lời cảm ơn vì phim bán chạy hơn cả dự kiến - Ảnh 1.

Dù vậy, mức độ cạnh tranh trong ngành công nghiệp 18+ ở Nhật Bản vô cùng khốc liệt. Để có thể tồn tại trên thương trường, các studio rất thường xuyên phải nghĩ ra những kịch bản, những cốt truyện được chuyển thể độc đáo, hấp dẫn, thậm chí là không đụng hàng để tăng thêm yếu tố phong phú nhằm thu hút người xem. Một trong những cách phổ biến nhất thường sẽ là sao chép lại ý tưởng chính từ giới showbiz chính thống.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Kanon Kanade chuẩn bị ra mắt phim mới. Tuy nhiên, khi poster phim mới vừa công bố, nhiều người suýt nhầm lẫn cô đào phim 18+ với nữ diễn viên nổi tiếng có biệt danh "mỹ nữ ngàn năm có 1" ở Nhật Bản - Kanna Hashimoto.

Bị chỉ trích vì đạo nhái showbiz, cô đào 18+ còn gửi lời cảm ơn vì phim bán chạy hơn cả dự kiến - Ảnh 2.

Mới đây, cư dân mạng đã rộ lên tranh cãi về 1 poster phim của Kanon Kanade với tạo dáng, cử chỉ, trang phục  tư thế "vô tình" rất giống với "mỹ nữ ngàn năm có một" của showbiz Nhật Bản. Những người hâm mộ của Kanna Hashimoto đã chỉ trích Kanon Kanade và công ty sản xuất Moodyz đã cố tình "bày trò" để ăn theo danh tiếng của Kanna.

Dù vậy, cả cô đào sinh năm 2000 này và studio Moodyz không quan tâm quá nhiều. Được biết, bộ phim này của Kanon lọt vào top 10 những phim ăn khách nửa đầu năm 2020. Thậm chí, họ còn gửi lời cảm ơn đến Kanna Hashimoto là cảm hứng để họ tạo ra một sản phẩm thành công đến thế.

Bị chỉ trích vì đạo nhái showbiz, cô đào 18+ còn gửi lời cảm ơn vì phim bán chạy hơn cả dự kiến - Ảnh 3.

Vào cuối năm 2019, đã xuất hiện các thông tin liên quan đến vụ việc cô nàng đi chơi Halloween và đã bị kẻ xấu quấy rối. Tuy nhiên, về sau tất cả mọi người mới biết rằng đây chỉ là "chiêu trò" để ra mắt 1 bộ phim mới khác vào thời điểm đó.

Bị chỉ trích vì đạo nhái showbiz, cô đào 18+ còn gửi lời cảm ơn vì phim bán chạy hơn cả dự kiến - Ảnh 4.

Kanon Kanade sinh năm 2000, gia nhập làng phim 18+ từ năm 2019. Diễn viên cao 1m66 nhưng sở hữu số đo vô cùng nóng bỏng 86 - 59 - 85 cm. Dù chỉ mới ra mắt được 1 năm song Kanade đã đóng hàng trăm bộ phim 18+ và lọt vào top 50 cái tên ăn khách nhất trong năm vừa qua. Cô được nhận định là diễn viên triển vọng của ngành công nghiệp phim 18+.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Bị chỉ trích vì đạo nhái showbiz, cô đào 18+ còn gửi lời cảm ơn vì phim bán chạy hơn cả dự kiến - Ảnh 5.
Bị chỉ trích vì đạo nhái showbiz, cô đào 18+ còn gửi lời cảm ơn vì phim bán chạy hơn cả dự kiến - Ảnh 6.