BXH diễn viên 18+ ăn khách 11/2020: "tiểu Yua Mikami" vượt mặt đàn chị, leo lên vị trí quán quân

Yua Mikami đã trở lại vị trí số 1 sau khi mất ngôi vương vào tay các tân binh trong suốt nhiều tháng vừa qua.

Xứ sở hoa anh đào từ lâu đã được biết đến với việc làm mọi thứ rất chu đáo, cẩn thận và tỉ mỉ. Thậm chí cả ở lĩnh vực thống kê, họ cũng liệt ra đầy đủ danh sách để người hâm mộ có thể xem xét và đánh giá được, đâu là tác phẩm ăn khách nhất trong từng tháng một. Và với lĩnh vực phim người lớn, điều này cũng không hề có ngoại lệ. 

BXH diễn viên 18+ ăn khách 11/2020: tiểu Yua Mikami vượt mặt đàn chị, leo lên vị trí quán quân - Ảnh 1.

Đến hẹn lại lên, hệ thống cửa hàng Bookmate tại Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng 100 nữ diễn viên ăn khách nhất trong tháng 11. Được biết, cứ vào đầu tháng sau, chuỗi cửa hàng này sẽ lại liệt kê danh sách top 100 lần để người hâm mộ có thể biết được tên tuổi ăn khách nhất trong tháng trước.

Như vậy sau 6 tháng vào nghề, Riri Nanatsumori, cô gái được mệnh danh "tiểu Yua Mikami" đã quay trở lại vị trí đầu bảng. Cô nàng cũng là tân binh kế tiếp của S1 làm được điều này, sau Asuka Aka. Đồng thời, Riri cũng đang "chuỗi" đứng nhất 3 lần liên tiếp trong BXH hàng tuần của Bookmate.

BXH diễn viên 18+ ăn khách 11/2020: tiểu Yua Mikami vượt mặt đàn chị, leo lên vị trí quán quân - Ảnh 2.

Ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Yuu Shinoda tăng 5 bậc từ thứ (7) lên (2), còn Yua Mikami cũng tăng 2 bậc so với tháng trước để về với vị trí thứ (3). Bất ngờ nhất là 2 vị trí 4 và 5, nó dành cho 2 tân binh mới tinh đến từ Idea Pocket chỉ vừa có cho mình mới ra mắt là Miu Shiromine và Mikako Horiuchi.

Remu Suzumori đã chứng tỏ khả năng của mình 1 lần nữa khi lọt vào top 10 tại vị trí (7). Asuka Aka nhường vị trí top 1 cho đồng nghiệp và lùi về vị trí (8). Cô gái đứng top 1 năm 2020, Nozomi Ishihara cũng đã lọt vào top 10 với top (9). Aoi Tsukasa bất ngờ vượt lên vị trí thứ (10) trong khi tháng trước chỉ xếp thứ (24).

BXH diễn viên 18+ ăn khách 11/2020: tiểu Yua Mikami vượt mặt đàn chị, leo lên vị trí quán quân - Ảnh 3.

Về các studio thì sao, IdeaPocket có sự vươn lên rất rõ rệt khi nhiều gương mặt nằm trong top 20: Lọ lem Minami Aizawa (17), Karen Kaede (18), Misaki Nanami (19). và Airi Kijima (33), con béo Kana Momonogi (35), Akari Tsumugi (37), Momo Sakura (59),Tsubasa Amami (66), Anna Kami (98).

S1 ngoài 4 người được coi là "gánh team" top 10 ở trên thì những người còn lại cũng có những vị trí đáng kể: Akua Yamazaki (20), Amane Mahina (30), Yura Kano (38), Sayaka Otoshiro (45), Hinata Marin (73), Mei Washio (81), Usa Miharu (97).

Được biết, những bảng xếp hạng như thế này là thước đo và cũng một phần quan trọng của các giải thưởng phim người lớn trong suốt 1 năm. Các cái tên có doanh số đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đề cử vào các hạng mục quan trọng, qua đó có thể nâng cao danh tiếng và địa vị của bản thân trong lĩnh vực đặc biệt này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.