Bố mẹ chịu chơi tặng con gái bảng hiệu 10 tỷ đồng, CĐM: Sương gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ!

Bố mẹ tặng con 10 tỷ đồng, cũng chẳng gì nhiều, có "10 tỷ bọ". Thời gian qua, CĐM truyền tay nhau bức ảnh một cặp phụ huynh trên tay cầm một tấm biển "đỏ chót" ghi dòng chữ "Bố mẹ tặng cho con 10 tỷ đồng" gây choáng váng.

Loạt ảnh cho thấy cô dâu chú rể rất cảm động, rơm rớm nước mắt khi được nhận món quà "siêu to khổng lồ" này.

Sau khi được đăng tải, đã có rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số đều ĸіɴʜ ɴɡạc về mức độ "chịu chơi" của hai vị phụ huynh trên và mong muốn được cô chú nhận làm con nuôi.

Bố mẹ chịu chơi tặng con gái bảng hiệu 10 tỷ đồng, CĐM: Sương gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ! - Ảnh 1.

Bức ảnh gây "choáng" cộng đồng mạng: "Bố mẹ tặng cho con 10 tỷ đồng"

Một cư dân mạng bình luận: "Đời này chẳng mong gì, chỉ mong sau bố mẹ vợ cho "sương sương" món quà đơn giản thế này thôi".

"Các cụ bảo cấm có sai: Sóng gió đời trai, tương lai nhờ bà ngoại", tài khoản N.T thích thú bàn luận.

Tài khoản N.L cũng đưa ra ý kiến: "Không biết các bác có nhận con nuôi không chứ cháu thấy lấy vợ thế này thì nhàn quá!"

Một tài khoản khác cũng hài hước chia sẻ: "Cách khởi nghiệp tốt nhất là lấy vợ giàu đó chúng mày, như thế này thì một đời yên ấm không phải nghĩ gì nữa".

Mặt khác cũng nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động khoe mẽ, nhiều người tỏ thái độ không thiện cảm khi cha mẹ trong ngày cưới lại tặng con mình tấm biển đỏ, cũng không biết cha mẹ có tặng thật cho con không hay chỉ là tấm biển trị giá 50k rồi ghi chữ 10 tỷ "làm màu".

"Cho thì cứ cho, lại còn đóng nguyên một cái bảng y như lễ trao giải vậy. Nhìn vào mất cảm tình!".

"Là tặng mỗi cái bảng thôi chứ làm gì tặng tiền mà mấy má cứ xồn xồn như vậy" – Tài khoản tên Đ.L bình luận.

"Tiền nhiều thì cũng không nên khoe khoang thế chứ. Mà cũng không biết có phải tặng thật không hay chiêu trò để nổi tiếng" – Một cư dân mạng lên tiếng chỉ trích.

Bố mẹ chịu chơi tặng con gái bảng hiệu 10 tỷ đồng, CĐM: Sương gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ! - Ảnh 2.

Chú rể đã lên tiếng xác nhận bố mẹ cô dâu đã chuyển khoản 10 tỷ đồng trước lễ cưới.

Thực chất, tấm hình được cư dân mạng xôn xao gần đây đã xuất hiện khoảng 2 năm trước. Chính chú rể đã đính chính lại và khẳng định đã nhận được số tiền 10 tỷ đồng từ bố mẹ vợ trước 1 ngày. Có lẽ vì giá trị của nó quá "ĸʜủɴɡ" nên phụ huynh phải làm chiếc biển đỏ để tượng trưng, đảm bảo an toàn trong lễ cưới.

Đã có rất nhiều đám cưới với của hồi môn khủng được chia sẻ lên mạng xã hội

Việc bố mẹ chi "hầu bao" khủng để tặng tân lang, tân lương giờ đây không còn quá xa lạ. Năm 2017, một cặp đôi cũng đã được nhận một "tấm bằng khen" trị giá 2 tỷ đồng cùng hàng loạt các loại trang sức quý giá từ các cậu, các dì của mình gây choáng váng dư luận.

Bố mẹ chịu chơi tặng con gái bảng hiệu 10 tỷ đồng, CĐM: Sương gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ! - Ảnh 3.

"Tấm bằng khen" trị giá 2 tỷ mừng hạnh phúc cháu trai gây sốt MXH một thời.

Cũng tháng 9 vừa qua, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một đám cưới diễn ra tại Hà Nội đã gây chú ý CĐM bởi món quà vô cùng "ý nghĩa" từ bên gia đình cô dâu. Của hồi môn bao gồm 1 một căn nhà mặt phố ở Hà Nội 200m2 và cuốn sổ tiết kiệm 2 tỷ đồng.

Bố mẹ chịu chơi tặng con gái bảng hiệu 10 tỷ đồng, CĐM: Sương gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ! - Ảnh 4.

Hình ảnh được cắt trong clip, "ông bố của năm" đang trao của hồi môn khi con dầu về nhà chồng.

Bố mẹ chịu chơi tặng con gái bảng hiệu 10 tỷ đồng, CĐM: Sương gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ! - Ảnh 5.

Đầu năm nay, đám cưới của một tiểu thư giàu có tại Nam định cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong hôn lễ, cô dâu và chú rể đeo vàng kín người, của hồi môn gồm 200 cây vàng, 2 sổ đỏ, chú rể rước dâu xe Rolls-Royce Phantom và Benley trị giá hơn 35 tỷ đồng.

Bố mẹ chịu chơi tặng con gái bảng hiệu 10 tỷ đồng, CĐM: Sương gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ! - Ảnh 6.

Đám cưới siêu hoành tráng của cô dâu người Nam Định

Có thể thấy dù của hồi môn có giá trị lớn hay nhỏ thì đó đều là tình cảm của bố mẹ dành cho con cái. Việc tặng những số tiền "ĸʜủɴɡ" như trên của các bậc phụ huynh cũng chỉ mong của hôn nhân của con mình có thể hạnh phúc và sung túc hơn

Theo Yan