Tiểu mỹ nhân 18+ kể chuyện "lần đầu lên phố", tự nhận kinh nghiệm yêu đương còn kém cả đàn em

Yura Kano đã kể lại trải nghiệm của cô nàng trong lần đầu lên tới Tokyo và gia nhập ngành công nghiệp 18+.


Yura Kano sinh năm 1998 tại tỉnh Okoyama, Nhật Bản, gia nhập ngành giải trí vào giữa năm 2017 với tư cách 1 người mẫu gravure. Tới cuối năm 2017, cô nàng quyết định chuyển sang gia nhập ngành phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1 và trở thành một trong những trụ cột thế hệ mới của công ty này trong suốt vài năm qua.

 Ngắm chân dung Yura Kano, tiểu mỹ nhân 18+ ngây thơ quyến rũ của người Nhật - Ảnh 6.

Cô nàng có biệt danh Yuraran sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng với chiều cao là 156 cm, chỉ số 3 vòng là 84 - 55 - 86 cm. Thứ khiến cô nàng được chú ý nhất chính là khuôn mặt ngây thơ và cùng biểu cảm có phần "ngơ ngác" khiến cho nhiều chàng trai phải rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 Được biết, Yura đã tham gia vào câu lạc bộ diễn kịch từ hồi cấp 3. Cô nàng cũng Hiện tại, cô nàng đang là 1 trong những thành viên chính thức của nhóm Ebisu Muscats bên cạnh Yua Mikami, Kana Momonogi...

Tiểu mỹ nhân 18+ kể chuyện lần đầu lên phố, tự nhận kinh nghiệm yêu đương còn kém cả đàn em - Ảnh 1.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng Yura Kano vẫn là một trong những cái tên kỳ cựu nhất nhì của làng phim 18+. Cô nàng được khá nhiều người coi là đàn chị, thậm chí cả những người có tuổi đời lớn hơn cô nàng. Nhưng bản tính của Yura khá là thoải mái và hòa nhập nên cô nàng rất dễ để hòa nhập với tất cả các chị em trong nghề.

Tiểu mỹ nhân 18+ kể chuyện lần đầu lên phố, tự nhận kinh nghiệm yêu đương còn kém cả đàn em - Ảnh 2.

Khi được hỏi ai là người mà cô nàng cảm thấy thú vị nhất ở thời điểm hiện tại, Yura chọn người đàn em Kozue Fujita ở cùng studio. Cô nàng chưa gặp Kozue ngoài đời, nhưng qua những gì cô thấy hai người từng nói chuyện và nói chuyện trên mạng xã hội, Yura rất muốn trò chuyện nhiều hơn với người đàn em. Cô gái sinh năm 1998 cũng thật thà thừa nhận mình có ít mối quan hệ tình cảm nhất, nên rất muốn nghe câu chuyện của những người khác.

Tiểu mỹ nhân 18+ kể chuyện lần đầu lên phố, tự nhận kinh nghiệm yêu đương còn kém cả đàn em - Ảnh 3.

Về chuyện đi du lịch, Yura Kano cho biết cô nàng rất muốn đi Úc vì rất thích loài koala và muốn ngắm chúng. Một lựa chọn khác có thể là Costa Rica và vì muốn ngắm loài lười ở đó. Bên cạnh đó, tại đất nước này còn có cả một thánh đại dành cho loài lười, thế nên cô nàng muốn có thể tiếp xúc với chúng vì nó sẽ rất thú vị. Dù rất muốn nhưng cô nàng vẫn chưa thể làm được bất kỳ điều nào do dịch bệnh, thế nên Yura rất nuối tiếc về điều đó. 

Trong thời gian xứ hoa anh đào được phong tỏa ở thời điểm hiện tại, Yura cho biết cô nàng sẽ dành thời gian cho việc đi cắm trại. Đây cũng là một điều thú vị, bởi cô nàng khá thích thú với bộ anime có Yuru Camp. Mọi thứ đều rất nhẹ nhàng và yên lặng, nhưng đây là điều mà cô nàng sinh năm 1998 rất thích. 

Tiểu mỹ nhân 18+ kể chuyện lần đầu lên phố, tự nhận kinh nghiệm yêu đương còn kém cả đàn em - Ảnh 4.

Nghĩ về những ngày đầu tiên, Yura cho rằng mình khá hồn nhiên và có phần "run sợ" trước tất cả mọi thứ. Cô nàng chuyển đến Tokyo từ năm 19 tuổi, làm nghề một thời gian khá dài nhưng phải đến năm 21 tuổi mới đi taxi lần đầu tiên vì không dám đi 1 mình bao giờ. Nếu không phải vì lý do công việc thì cô nàng mới sử dụng phương thức di chuyển này lần đầu tiên.  

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush