Chán lên hình, mỹ nhân 18+ lên mạng hỏi fan có nên tiếp tục theo nghề hay không

Không còn là một diễn viên độc quyền là điều khiến cho Sora Amakawa khá do dự khi tiếp tục theo đuổi nghiệp 18+.

Sora Amakawa sinh năm 1998, gia nhập ngành giải trí vào giữa năm 2019 với tư cách 1 người mẫu gravure. Tới tháng 11/2019, cô nàng quyết định gia nhập ngành phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1. Sang tới giữa năm 2021, Sora chuyển sang đầu quân cho studio mới nổi Faleno. 

Chán lên hình, mỹ nhân 18+ lên mạng hỏi fan có nên tiếp tục theo nghề hay không - Ảnh 1.

Sora Amakawa sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng với chiều cao là 165cm, chỉ số 3 vòng là 87 - 56 - 86 cm. Tuy nhiên, điều khiến Sora nổi bật hơn cả có lẽ chính là sở thích cosplay của cô nàng. Không ít lần, Sora đã đăng tải những bức ảnh cosplay lên mạng xã hội và được các fan ruột khen ngợi và thả tim vì sự đáng yêu và gợi cảm của thần tượng.

Chán lên hình, mỹ nhân 18+ lên mạng hỏi fan có nên tiếp tục theo nghề hay không - Ảnh 2.

Được biết, Sora biết đến phim người lớn từ những năm còn học trung học, nhưng không quá hứng thú với lĩnh vực này. Phải đến mãi gần đây, cô nàng mới thực sự quan tâm đến lĩnh vực này và quyết định bước chân vào lĩnh vực khá đặc thù này. Dù vậy, Sora cho biết rằng mình sẽ cố gắng để trở thành 1 cô gái toàn diện ở ngành giải trí chứ không chỉ đơn thuần là 1 diễn viên phim người lớn nữa.

Cho tới nay, Sora Amakawa đã chia sẻ với báo chí hơn 3 năm làm việc trong ngành công nghiệp 18+. Thế nhưng, làm việc càng lâu thì sẽ gặp phải sự cạnh tranh càng lớn, và Sora Amakawa cũng không ngoại lệ. Đây là điều không thể tránh khỏi, bởi mỗi năm xứ hoa anh đào lại có thêm hàng nghìn cô gái khác nhau gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ và sự đào thải hàng loạt diễn ra liên tục. Chỉ có một vài cái tên xuất sắc nhất mới có thể tồn tại lâu dài.

Chán lên hình, mỹ nhân 18+ lên mạng hỏi fan có nên tiếp tục theo nghề hay không - Ảnh 3.

Với Sora Amakawa, cô gái sinh năm 1998 này đã kết thúc hợp đồng diễn viên độc quyền vào giữa năm 2021 vừa qua. Hiện tại, cô nàng này vẫn chưa tìm kiếm được một hợp đồng mới, nói theo một cách phũ phàng là "thất nghiệp". Lý do đơn giản của việc này là vì Sora Amakawa trước đây là một diễn viên độc quyền và được trả lương cao gấp nhiều lần so với một diễn viên tự do. Điều này khiến cho cô nàng do dự không biết làm gì tiếp theo. Thậm chí, cô nàng còn gỡ luôn những thông báo liên quan tới công việc diễn viên 18+ của mình trong suốt 1 năm qua vì cảm thấy mình đã mệt mỏi với việc này.

Mới đây, Sora Amakawa đã lập 1 bảng khảo sát nho nhỏ trên chính tài khoảng mạng xã hội của cô nàng. Theo đó, Sora muốn hỏi các fan của mình xem có nên tiếp tục theo đuổi sự nghiệp 18+ nữa không, còn không cô sẽ lựa chọn hướng đi còn lại của mình là trở thành 1 hot girl trên internet. Câu trả lời rất rõ ràng, đã có 1 số lượng áp đảo các fan khuyên nhủ cô nàng hãy tiếp tục đi theo con đường diễn viên 18+, với tỉ lệ lên tới hơn 80%. Dù vậy, Sora vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức của mình, có lẽ cô nàng vẫn cần thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể quyết định.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.