Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.3)

Có rất nhiều mỹ nữ ở lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản sinh ra vào năm con Hổ.

6. Yura Kano

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.3) - Ảnh 1.

Yura Kano sinh năm 1998 tại tỉnh Okoyama, Nhật Bản, gia nhập ngành giải trí vào giữa năm 2017 với tư cách 1 người mẫu gravure. Tới cuối năm 2017, cô nàng quyết định chuyển sang gia nhập ngành phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1 và trở thành một trong những trụ cột thế hệ mới của công ty này trong suốt vài năm qua.

Cô nàng có biệt danh Yuraran sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng với chiều cao là 156 cm, chỉ số 3 vòng là 84 - 55 - 86 cm. Thứ khiến cô nàng được chú ý nhất chính là khuôn mặt ngây thơ và cùng biểu cảm có phần "ngơ ngác" khiến cho nhiều chàng trai phải rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 Ngắm chân dung Yura Kano, tiểu mỹ nhân 18+ ngây thơ quyến rũ của người Nhật - Ảnh 6.

 Được biết, Yura đã tham gia vào câu lạc bộ diễn kịch từ hồi cấp 3. Cô nàng cũng Hiện tại, cô nàng đang là 1 trong những thành viên chính thức của nhóm Ebisu Muscats bên cạnh Yua Mikami, Kana Momonogi...

7. Tsubaki Sannomiya

Tsubaki Sannomiya sinh năm 1998, mới gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn từ giữa năm 2020. Hiện tại cô nàng đầu quân cho studio S1. Dù chỉ mới tham gia được vài tháng, thế nhưng cô nàng được coi là 1 trong những cái tên thu hút bậc nhất của studio này và được coi là "Eimi Fukada" mới của hãng phim S1.

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.3) - Ảnh 2.

Mới đây, cô nàng đã có cuộc phỏng vấn với ông hoàng AV Shimiken trên kênh Youtube của anh này. Trong buổi trò chuyện này, Tsubaki đã tiết lộ nhiều điều về bản thân cô nàng. Khi được hỏi về lý do gia nhập ngành này, cô gái sinh năm 1999 nói lý do đơn giản là do cô thích... chuyện ấy và muốn làm cho cánh đàn ông trở nên "điên dại" vì mình.

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.3) - Ảnh 3.

Thêm vào đó, cô nàng cũng tâm sự rằng mình khá ngạc nhiên với ngành công nghiệp 18+. Trong lần đầu tiên đến trường quay, Tsubaki  mới biết rằng mọi người đều rất tử tế, tốt bụng và chăm chỉ. Không khí tại trường quay luôn luôn tích cực, tuy nhiên mọi người luôn luôn phải làm việc hết công suất để hoàn thành công việc. Thêm vào đó, lần đầu tiên đóng phim 18+ cũng không làm cô nàng quá căng thẳng, bởi cô nàng rất tự tin có thể làm được việc này.

9. Anri Okita

Anri Okita, sinh năm 1986 từng được biết đến là một người mẫu có vòng 1 khủng nhất làng giải trí của Nhật Bản, với số đo là 105cm. Sau đó, cô chuyển sang làm việc trong lĩnh vực 18+ và ngay lập tức gây nên cơn sốt bởi vòng 1 quá cỡ khủng của mình. Dù vậy, đến năm 2016 thì cô đã giải nghệ và lui về hậu trường. 

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Hổ nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.3) - Ảnh 4.

Sang năm 2017, Anri Okita kết hôn với 1 doanh nhân từng quen biết trước đó khi còn làm việc trong ngành công nghiệp 18+. Tới năm 2018, cô sinh hạ con đầu lòng và từ đó đến nay chỉ tập trung vào thiên chức mới.

Dù không còn hoạt động quá nhiều trong ngành giải trí cũng như tham gia vào ngành công nghiệp 18+, Anri Okita vẫn là cái tên thu hút và được nhiều người quan tâm. Cô còn giữ quan hệ tốt với rất nhiều người bạn cũ làm việc trong ngành này như Hitomi Tanaka, Yui Hatano, Hibiki Otsuki, v.v...

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.