Cô dâu qua đời trong ngày cưới, gia đình chưa kịp chia buồn thì chú rể lập tức cưới luôn em vợ

Sau khi cô dâu qua đời đột ngột, gia đình hai bên đã đồng ý để chú rể kết hôn với em gái cô dâu để không làm gián đoạn lễ cưới.

Có lẽ sẽ rất hiếm có hôn lễ nào mà người tham dự lẫn hai bên gia đình đều buồn vui lẫn lộn như đám cưới kỳ lạ vừa diễn ra cách đây không lâu tại quận Etawah, bang Uttar Pradesh của Ấn Độ, bởi họ phải cùng lúc vừa chung vui vừa chia buồn với cô dâu chú rể.

Cô dâu qua đời trong ngày cưới, gia đình chưa kịp chia buồn thì chú rể lập tức cưới luôn em vợ - Ảnh 1.

Vụ việc kì quặc xảy ra vào tuần trước ở quận Etawah thuộc bang Uttar Pradesh khiến netizen lẫn những người biết đến đều không khỏi ngỡ ngàng. Trong hôn lễ của cô dâu trẻ tên Surabhi và chú rể Manjesh Kumar, khi đang chuẩn bị thực hiện lễ "pheras" – một nghi lễ quan trọng trong đám cưới của người theo đạo Hindu – thì chuyện không may ập đến cho cả gia đình

Cô dâu Surabhi nói rằng cô cảm thấy không khỏe và ngã quỵ. Ngay lập tức, gia đình hai bên cùng quan khách phải tạm dừng hôn lễ để đưa cô đi cấp cứu tại bệnh viện. Đáng tiếc là nhân viên y tế xác nhận rằng cô gái trẻ đã qua đời. Sự ra đi đột ngột và quá chóng vánh của cô dâu Surabhi khiến những người xung quanh đều tin rằng hôn lễ sẽ bị hủy bỏ. Thế nhưng trong trường hợp này câu chuyện lại diễn ra theo hướng chẳng ai ngờ đến…

Cô dâu qua đời trong ngày cưới, gia đình chưa kịp chia buồn thì chú rể lập tức cưới luôn em vợ - Ảnh 2.

Sau khi cô dâu Surabhi qua đời, gia đình của chú rể Manjesh và cô dâu phải ngồi xuống với nhau để bàn bạc cách giải quyết cũng như nên làm gì tiếp theo. Một người đưa ra đề xuất rằng chú rể có thể kết hôn với em gái của cô dâu xấu số, cô Nisha. Ý tưởng này nhanh chóng được gia đình cô dâu đồng ý. Vậy là lễ cưới tiếp tục, dù người thân trong gia đình cô dâu vẫn chưa hết bàng hoàng.

"Chúng tôi không biết phải làm gì trong tình cảnh này. Hai bên gia đình đã ngồi lại với nhau và có người đề xuất rằng em gái Nisha của tôi nên cưới chú rể. Hai gia đình đã bàn bạc với nhau trước khi đi đến sự thống nhất," anh Saurabh, anh trai cô dâu Surabhi, cho biết. "Thật là tình huống kỳ quặc khi em gái tôi làm đám cưới trong khi thi thể của chị nó đang nằm trong một căn phòng khác."

Cô dâu qua đời trong ngày cưới, gia đình chưa kịp chia buồn thì chú rể lập tức cưới luôn em vợ - Ảnh 3.

Khi nghe câu chuyện này, người ngoài cuộc hẳn sẽ rất khó mà tưởng tượng được không khí u ám ở hôn lễ. Trong khi cô Nisha tổ chức hôn lễ với anh rể hụt của mình thì chị gái xấu số của cô nằm yên nghỉ ở căn phòng kế bên. Nisha cho biết cô đồng ý kết hôn thay chị mình vì nghĩa vụ với gia đình.

"Đây là một quyết định khó khăn với gia đình chúng tôi. Một đứa con gái nằm yên nghỉ trong phòng và một đứa con gái khác làm đám cưới linh đình ở căn phòng khác. Chưa bao giờ chúng tôi có cảm xúc hỗn loạn đến vậy. Cùng lúc vừa đau buồn cho sự ra đi của cháu vừa mừng cho lễ cưới." Ông Ajab Singh, cậu của cô dâu Surabhi chia sẻ với các phóng viên.

Hôn nhân sắp đặt như Nisha không còn là câu chuyện quá mới mẻ ở Ấn Độ. Tuy nhiên, sự ngang trái của cuộc hôn nhân này thật sự khiến các khách mời đám cưới lẫn netizen cũng cảm thấy… cạn lời. Nhưng dù sao đi nữa, người ta cũng đành chia buồn với gia đình của cô Surabhi và chúc phúc cho cô em Nisha.