Thiên thần Eimi Fukada hốt hoảng khi bị fan phát hiện địa chỉ nhà trong đêm, phải chuyển đi ngay tắp lự

Eimi Fukada dường như đã rất lo lắng khi bị các fan tìm ra rằng cô nàng đang sinh sống ở đâu.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Thiên thần Eimi Fukada hốt hoảng khi bị fan phát hiện địa chỉ nhà trong đêm, phải chuyển đi ngay tắp lự - Ảnh 1.

 Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong vài năm gần đây.

Nổi tiếng là vậy, thế nhưng Eimi Fukada cũng gặp không ít phiền toái. Mới đây, cô nàng đã thông báo rằng sẽ phải chuyển nhà sau khi địa chỉ nhà của cô đã bị phát hiện. Trên Youtube, cô tiết lộ rằng đã bị các sinh viên đại học gần nơi cô sống tại quận Shinjuku, Tokyo và những người khác bàn tán khi cô được phát hiện tại một cửa hàng tiện lợi địa phương. Điều này làm cho Eimi e ngại rằng cô sẽ gặp nguy hiểm và an toàn của bản thân, nên cuối cùng cô nàng quyết định chuyển đi vì các rắc rối không cần thiết. 

Thiên thần Eimi Fukada hốt hoảng khi bị fan phát hiện địa chỉ nhà trong đêm, phải chuyển đi ngay tắp lự - Ảnh 2.

Dù không được chấp nhận trong thế giới giải trí chính thống như những người mẫu và người nổi tiếng thông thường, thế nhưng những ngôi sao AV hàng đầu có hàng nghìn người hâm mộ, hầu như tất cả là nam giới - sẵn sàng bỏ ra nhiều thời gian để theo dõi những người phụ nữ mà họ ngưỡng mộ.

Rủi ro do những kẻ theo dõi gây ra là một vấn đề lớn đối với các thần tượng và người mẫu ở Nhật Bản, từ những người biểu diễn ở cấp độ bán chuyên cho đến những ngôi sao lớn. Các sự cố rình rập càng trở nên nổi bật về cuối năm. Thế nên, không có gì quá khó hiểu khi Eimi Fukada lại lo lắng đến vậy cho sự an toàn của bản thân.

Thiên thần Eimi Fukada hốt hoảng khi bị fan phát hiện địa chỉ nhà trong đêm, phải chuyển đi ngay tắp lự - Ảnh 3.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.