Cô gái 29 tuổi lập di chúc để lại 100 triệu đồng tiền tiết kiệm cho mối tình đầu dù đã chia tay

Được biết, anh là người từng giúp cô đứng dậy trong khoảng thời gian tuyệt vọng nhất của tuổi trưởng thành, nên dù đã chia tay, cô vẫn nguyện để lại hết tiền cho người tình cũ!

Một cô gái 29 tuổi sống tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã quyết định lập di chúc, bày tỏ mong muốn để lại nhà cửa cho mẹ ruột và toàn bộ tiền tiết kiệm cho mối tình đầu, dù cả hai đã chia tay từ lâu.

Cô gái có tên Lily đã tiến hành lập bản di chúc và thống kê tài sản hiện có. Theo chính quyền, số tài sản của cô này được chia làm hai phần: một là căn nhà đang sinh sống, hai là toàn bộ số tiền cô tích góp được từ lúc mới đi làm đến nay.

Được biết, Lily đã cố gắng thực hiện ước nguyện lập di chúc trước tuổi 30 mà bản thân chuẩn bị từ lâu. Vào những năm cấp 2, bởi một biến cố lớn trong gia đình mà Lily đã nhận ra sự mỏng manh, vô thường của cõi tạm. Vì vậy, cô luôn tự nhủ phải chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất không may xảy ra.

Cô gái 29 tuổi lập di chúc để lại 100 triệu đồng tiền tiết kiệm cho mối tình đầu dù đã chia tay - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Theo lời của Ngân hàng Di chúc, nơi Lily nộp đơn, nội dung di chúc của cô này bao gồm việc để lại nhà cửa cho mẹ. Còn toàn bộ số tiền tiết kiệm mà cô tích cóp được sẽ trao cho mối tình đầu dù hai người đã chia tay khá lâu.

Lý giải về việc để tiền cho người yêu cũ, Lily cho biết bản thân luôn cảm thấy biết ơn mối tình đầu vì đó là người đã vực cô đứng dậy trong khoảng thời gian tuyệt vọng nhất của tuổi trưởng thành.

Trong suốt 3 tiếng làm việc và trao đổi với Ngân hàng Di chúc, Lily được thực hiện đánh giá tâm thần, quay video,.. bởi nội dung di chúc liên quan đến ngôi nhà và khoản tiết kiệm 28 nghìn tệ (tương đương gần 100 triệu đồng) từ thu nhập nhiều năm đi làm.

Được biết, theo bản công bố hồi tháng trước trong "Sách trắng của Ngân hàng di chúc Trung Quốc 2020", người lập di chúc trẻ nhất tại quốc gia này chỉ mới 17 tuổi.

Nguồn: Oriental Daily