Thiên thần 18+ Nhật Bản hé lộ tiêu chuẩn bạn trai, giải thích vì sao chỉ tập trung vào "công việc"

Remu Suzumori đã có những tâm tình gửi tới fan về chuyện quá khứ, công việc và sở thích trong tình yêu của cô nàng.

Remu Suzumori sinh năm 1997, gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ vào năm 2019. Dù chỉ mới vừa mới gia nhập, thế nhưng cô nàng đã gây ấn tượng rất mạnh bởi nhan sắc xinh lung linh cùng thân hình mảnh mai chẳng khác gì một người mẫu. Thế nên, cô nàng đã nhanh chóng có được 1 lượng fan khổng lồ dù chỉ mới gia nhập ngành phim người lớn dù chỉ chưa tới 1 năm.

Thiên thần 18+ Nhật Bản hé lộ tiêu chuẩn bạn trai, giải thích vì sao chỉ tập trung vào công việc - Ảnh 1.

 Vào giữa năm 2019, Remu Suzumori này đã tham gia cuộc thi Miss ID. Đây là 1 cuộc thi bình chọn các cô gái idol đa lĩnh vực khá nổi tiếng tại Nhật Bản do công ty Kodansha tổ chức, được bắt đầu tổ chức từ năm 2012. Dù không dành giải cao, nhưng Remu cũng đã đạt giải thí sinh ăn ảnh nhất giải.

Trước đây trong một cuộc phỏng vấn, cô nàng đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan xung quanh chuyện đời, chuyện nghề của mình. Đồng nghiệp nam được Remu yêu thích nhất chính là Samejima Kensuke. Theo cô nàng chia sẻ, nam đồng nghiệp làm cho cô nàng cảm thấy thoải mái và cũng được giúp đỡ khá nhiều trong công việc. Ngoài ra, anh ta cũng là người đóng cặp ăn ý nhất với cô nàng trên màn ảnh. 

Thiên thần 18+ Nhật Bản hé lộ tiêu chuẩn bạn trai, giải thích vì sao chỉ tập trung vào công việc - Ảnh 2.

Về kiểu diễn viên nữ trên các sản phẩm 18+, Remu Suzumori cho rằng kiểu nào thì cô nàng cũng thích cả, từ mẫu con gái "quốc sắc thiên hương", xinh xắn đáng yêu cho tới cả dạng gyaru (một dạng trang điểm sặc sỡ theo kiểu Nhật Bản). Từ thời đi học, Remu đã rất thích dạng Gyaru với mẫu tóc vàng nổi bật, nhưng cô nàng chưa bao giờ dám làm như vậy nên chỉ "ước ao" mà thôi. 

Trong tình yêu, Remu tự coi mình là một người "cuồng nhiệt". Khi yêu ai, cô nàng chỉ biết đến một mình người đó và không quan tâm những gì diễn ra xung quanh nữa. Thậm chí, cô nàng còn không muốn rời xa người thương một chút nào và chỉ muốn được "tiến xa" hơn nữa. Cô nàng chỉ cần một người hiểu, quan tâm và đáp ứng được cho mình trong chuyện ấy.

Thiên thần 18+ Nhật Bản hé lộ tiêu chuẩn bạn trai, giải thích vì sao chỉ tập trung vào công việc - Ảnh 3.

Về chuyện tình dục, cô gái sinh năm 1997 cho rằng cô không quá quan tâm đến kích thước to nhỏ cho lắm. Tuy nhiên, thứ mà Remu muốn là một người bạn trai đáp ứng được điều kiện là đủ "cứng cỏi" để làm chuyện ấy khiến cô nàng thỏa mãn.

Dù vậy, chuyện tình ái của Remu hoàn toàn không được như cô nàng mong đợi, lần nào yêu cũng là lần đó gặp trắc trở. Hiện tại, cô nàng chỉ tập trung vào chuyện công việc của mình và gạt chuyện yêu đương tình ái của bản thân qua một bên.