Có thể bạn chưa biết: Boss cuối của Trò Chơi Con Mực đã được "nhá hàng" ngay từ tập 1?

Squid Game đã "thả thính" về nhân vật trùm cuối ngay từ những tập đầu tiên.

Dù vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều nhưng Squid Game vẫn đang là một trong những bộ phim hot nhất của Hàn Quốc. Lấy đề tài sinh tồn, Squid Game là cuộc săn tiền thưởng bạc tỷ của 456 người chơi, thế nhưng những ai thua cuộc đều phải chuốc lấy cái chết. Trong phim, có một nhân vật tưởng chừng như yếu nhất nhưng sau cùng lại là ông trùm của tổ chức - thí sinh số 001 Il Nam. 

Có thể bạn chưa biết: Boss cuối của Trò Chơi Con Mực đã được nhá hàng ngay từ tập 1? - Ảnh 1.
Có thể bạn chưa biết: Boss cuối của Trò Chơi Con Mực đã được nhá hàng ngay từ tập 1? - Ảnh 2.

Trùm cuối Squid Game đã lộ diện từ đầu

Trong những tập đầu của Squid Game, nhân vật Il Nam luôn cố gắng "đánh lừa" người xem bằng vẻ ngoài yếu ớt, già cỗi. Tuy nhiên những cặp mắt tinh tường sẽ nhận ra ông già Il Nam đích thị là "boss" của chuỗi trò chơi, dễ dàng nhất là vào thời điểm có một cuộc bạo loạn nổ ra. Lúc này băng giang hồ của Deok Su đang làm loạn và giết người để gia tăng tiền thưởng, thế nhưng khi Il Nam la lên "Dừng lại đi!" thì ngay lập tức binh đoàn quản lý áo hồng tràn vào và giải quyết.

Có thể bạn chưa biết: Boss cuối của Trò Chơi Con Mực đã được nhá hàng ngay từ tập 1? - Ảnh 3.

Lời nói của Il Nam đã khiến ban quản lý vào cuộc

Ông già 001 là người cuối cùng quyết định dừng cuộc chơi lại

Thậm chí một số fan còn cho rằng khi Il Nam tham gia trò chơi Đèn đỏ, đèn xanh đầu tiên, máy quét nhiệt của con robot búp bê đã bỏ qua ông và chỉ soi những thí sinh khác. Ngay cả việc Il Nam nhiệt tình, tươi cười chơi game mà không sợ sệt cũng là "ám thị" cho việc bản chất của người này không phải dạng vừa.

Il Nam vui vẻ, vô tư tham gia trò chơi chứ không sợ sệt như các thí sinh khác

Có thể bạn chưa biết: Boss cuối của Trò Chơi Con Mực đã được nhá hàng ngay từ tập 1? - Ảnh 4.

Tia sáng xanh không soi trúng Il Nam

Squid Game vẫn còn ẩn chứa rất nhiều những chi tiết ẩn, vừa "thách thức" những khán giả tinh mắt vừa đặt tiền đề cho phần phim kế tiếp. Hiện tại phim đã đạt được những thành tích đáng nể trên phạm vi toàn cầu. Squid Game đã phát hành trọn bộ trên Netflix.