Cựu diễn viên 18+ sinh con đầu lòng "mẹ tròn con vuông", nhưng lại im lặng hoàn toàn về "đối tác"

Urara Uraraka đã sinh hạ con đầu lòng thành công, tuy nhiên cô nàng không hề nói gì về người cha của đứa trẻ.

Trong ngành công nghiệp 18+, việc mang thai là một điều khá "tối kị". Thường thì, các diễn viên 18+ sẽ luôn được kiểm tra sức khỏe tình dục và sinh sản đều đặn hàng tháng. Bất kỳ trường hợp nào có dấu hiệu bất thường sẽ đều được đem đi chữa trị cho tới khi sẵn sàng trở lại với nghề. Còn việc mang thai là chưa hợp vô cùng hy hữu, rất ít khi xảy ra. Các trường hợp này luôn được bít kín thông tin và không bao giờ công khai với công chúng.

Cựu diễn viên 18+ sinh con đầu lòng mẹ tròn con vuông, nhưng lại im lặng hoàn toàn về đối tác - Ảnh 1.

Dù vậy, vẫn có những cái tên khá khác thường và có phần liều lĩnh khi sẵn sàng công khai điều này. Mới đây nhất, Urara Uraraka vừa ra thông báo đột ngột rằng mình đã mang thai tuần thứ 33 đồng thời sẽ giải nghệ khỏi ngành AV ngay lập tức.  Điều này đã khiến cho công chúng cũng như nhiều fan hâm mộ của cô nàng sốc nặng.

Rất nhiều người đặt câu hỏi cho Urara Uraraka rằng, tại sao cô nàng lại có thai trong khi đang là diễn viên 18+, một lĩnh vực vô cùng nhạy cảm? Những câu hỏi như đó là tác phẩm của ai hay tại sao không thông báo cho fan sớm mà đến khi vượt mặt rồi mới công khai khiến các fan không khỏi hoài nghi.

Cựu diễn viên 18+ sinh con đầu lòng mẹ tròn con vuông, nhưng lại im lặng hoàn toàn về đối tác - Ảnh 2.

Như lời của Urara thì lần gần nhất cô ghi hình là vào tháng 7, nhưng ở thời điểm ấy, nàng hot girl vẫn rất thon thả và chẳng nhiều người nhận ra. Còn hiện tại, khi nghỉ đóng AV, cô dự định sẽ lấn sân sang công việc của một YouTuber. Nhưng trước hết, mặc dù rất tiếc nuối nhưng các fan của nàng hot girl vẫn còn thứ để chờ đợi. Vì như những gì mà cô công bố, việc đầu tiên mà cô nàng sẽ làm trong thời gian sắp tới chính là cho ra mắt một bộ photoshoot không vải để kỷ niệm quãng thời gian bầu bí của mình.

Cựu diễn viên 18+ sinh con đầu lòng mẹ tròn con vuông, nhưng lại im lặng hoàn toàn về đối tác - Ảnh 3.

Mới đây, vào ngày 29/11 vừa qua, Urara Uraraka đã "mẹ tròn con vuông" khi sinh hạ thành công một bé trai khỏe mạnh nặng 3,2 kg. Ngay sau khi sinh nở thành công, cô nàng cũng đã đăng tải hình ảnh của cả mẹ con lên mạng và cũng nhận được lời chúc mừng từ những đồng nghiệp khác như Tsugasa Nagano, Akari Niimura và Hibiki Natsume.

Mới gia nhập vào ngành AV từ đầu năm 2020 xong Urara thu hút được sự chú ý nhờ thân hình nuột nà nóng bỏng, cùng kĩ năng diễn xuất tốt so với một tân binh. Cô cũng mở đầu cho một trào lưu nhập ngoại khi sau đó những diễn viên phương Tây gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản, qua đó biến thành một thể loại dần được đón nhận và chú ý nhiều hơn. Urara cũng tỏ ra cô là một con người có tâm với nghề khi nhiều lần những đóng góp ý tưởng của cô về quá trình quay phim hay concept được dân nghệ thuật đánh giá cao.

Cựu diễn viên 18+ sinh con đầu lòng mẹ tròn con vuông, nhưng lại im lặng hoàn toàn về đối tác - Ảnh 4.

Dù cho vẫn còn nhiều thắc mắc và tranh cãi, tuy nhiên đa phần các fan hay những người biết tới Urara đều hi vọng cô sẽ sớm "mẹ tròn con vuông". Còn người cha trong câu chuyện thì có lẽ mãi là bí ẩn và không được tiết lộ với công chúng.