Đắm mình vào cosplay Leona cực kỳ mạnh mẽ của cô nàng Misskuruta

Đến với bộ cosplay Leona cực kì trong trẻo và đúng nguyên tác này, bạn sẽ thấy cô nàng Misskuruta dễ thương hơn bao giờ hết.

Leona là một trong những vị tướng được yêu thích nhất ở vị trí Hỗ Trợ vì khả năng chống chịu siêu trâu bò đi kèm với hàng đống khống chế khiến chủ lực của đối phương chết dí một chỗ.

Bên cạnh đó cô nàng Hỗ Trợ này dường như cũng không kén trang phục lắm khi có rất nhiều skin được thiết kế với rất nhiều chủ đề khác nhau mà vẫn hợp với Leona.

Nhưng bên dưới lớp giáp sắt, mạnh mẻ nặng nề đó là một cô nàng yếu đuối và không kém phần xinh đẹp, khiến mọi người đều nhìn phải yêu ngay. Hôm nay chúng ta cùng ngắm nhìn bộ ảnh cosplay Leona – Leona Chiến Thần của cô nàng Misskuruta này nhé!

Miskuruta là một cosplayer đến từ Ý, đồng thời cô cũng là con mọt Liên Minh Huyền Thoại thực sự, cô nàng thường xuyên cosplay thành những nhân vật trong tựa game này như Lux Ahri, Nami…

Có thể bạn muốn xem thêm: Đốt mắt cùng cosplay K/DA Kai’Sa siêu nóng bỏng của cô nàng Bambi

Không mang đến nét xôi thịt quyến rũ như nhiều cosplayer khác, các cosplay của Misskuruta theo phong cách dễ thương, nhí nhảnh, lại còn đầu tư khá sát nguyên tác.