Nữ Youtuber khiến fan lo ngại dùm “vì mặc như không mặc”

Fan lo ngại nếu tiếp tục theo phong cách sexy như thế này thì có lẽ một ngày nào đó nữ Youtuber sẽ bị các trang mạng xã hội tuýt còi.

Ngày nay việc các nữ streamer, Youtuber sử dụng thế mạnh về ngoại hình của mình để thu hút người xem có lẽ không phải là chuyện quá xa lạ gì nữa. Đặc biệt, nếu các nàng còn khéo léo sử dụng việc tạo content để kết hợp cùng việc khoe hình thể của mình nữa thì độ nổi tiếng của cô chắc chắn sẽ đi rất xa.

Đó cũng là trường hợp của cô nàng Sove trong bài viết dưới đây. Với ngoại hình xinh đẹp 3 vòng đều chuẩn, Youtuber Sove luôn thu hút người xem mỗi khi lên sóng. Trước đó, cô nàng đã gây chú ý cộng đồng mạng qua những mẫu ảnh vô cùng sexy.

Vốn là một nữ YouTuber kiêm người mẫu ảnh, cô nàng cũng là một cái tên khá nổi khi kênh YouTube cũng được hơn 300k subscribe. Tuy rằng không thường xuyên hoạt động trên MXH nhưng trang Instagram của cô nàng cũng có gần 40k follow và là nơi để Sove đăng tải các bức ảnh của bản thân.

Tuy vậy phong cách gợi cảm quá mức của công nàng đã gây ra một số phiền phức không đáng có ví dụ cách đây ít ngày khi cô nàng đăng tải một bộ ảnh bikini mới. Đã khiến không ít fan nam phải đỏ mặt vì cứ ngỡ là cô không mặc gì.

Có thể bạn muốn xem thêm: Jenna Chew – nữ coser số 1 Malasyia với đặc điểm vòng 1 to hơn cả đầu

Quả thật trong một số tư thế thì do màu của bộ bikini mà trông cô cứ như nude 100%.

Đây không phải là lần đầu tiên Sove lại chơi lớn với những bộ trang phục kiệm vãi đến thế này, nhưng nếu cứ tiếp tục theo phong cách sexy quá đáng như thế này thì có lẽ một ngày nào đó cô sẽ bị các trang mạng xã hội tuýt còi lúc nào không hay.