Danh sách những nhân vật hồi máu 'được việc' nhất trong Genshin Impact

(Thethaovanhoa.vn) - Những nhân vật này không chỉ hồi máu mà có nhiều khả năng rất đa dụng trong Genshin Impact, thế nên họ được rất nhiều game thủ yêu thích.


1. Diona

Danh sách những nhân vật hồi máu 'được việc' nhất trong Genshin Impact - Ảnh 2.

Diona là hỗ trợ đa dụng được người chơi yêu thích trong Genshin bởi sự đa dụng và hiệu quả của cô bé mèo này. Diona không chỉ cung cấp khả năng hồi máu mà còn giúp tạo cả khiên nữa, một điều mà chắc chắn các nhân vật 4 sao ở thời điểm hiện tại không thể cung cấp cùng lúc được.

Mặc dù khiên của cô bé pha chế Quán Rượu Đuôi Mèo chỉ là dạng 'xài được' chứ không mạnh như các nhân vật hệ Nham. Tuy nhiên, việc có thể hồi máu từ kỹ năng nộ lại giúp cho cô bé tùy cơ ứng biến tốt hơn. Thêm nữa, Diona cũng có thể thiết lập phản ứng nguyên tố cho cả đội nhờ vào vòng tròn được tạo ra từ kỹ năng nộ của mình là khá lớn.

2. Kuki Shinobu

photo-1674016881883

Kuki Shinobu là nhân vật hệ Lôi mới nhất của vùng Inazuma và cô nàng này dùng kiếm đơn. Kỹ năng nguyên tố của Kuki Shinobu sẽ gây tiêu hao HP để tạo vòng cỏ, gây sát thương Lôi cho kẻ địch xung quanh đồng thời hồi HP cho nhân vật bên trong vòng dựa trên máu tối đa của Shinobu.

Với thiên phú của mình, kỹ năng nguyên tố của Kuki Shinobu còn gia tăng khả năng hồi máu lợi hại hơn. Cụ thể thì, khi máu của cô nàng ninja rơi xuống dưới 50%, hiệu quả hồi máu tăng thêm 15%. Tuy nhiên, người chơi cần nhớ rằng để kích hoạt kỹ năng này thì máu của Kuki sẽ không bao giờ được phép xuống dưới mốc 20%, thế nên nó sẽ rất khó trong những trường hợp khẩn cấp.

Lúc mới ra mắt, Kuki không được yêu thích cho lắm, bởi hệ Lôi vẫn đang 'thất thế'. Tuy nhiên, với việc hệ Thảo được ra mắt thì vị trí của Kuki bỗng dưng nhảy vọt lên một trong những hỗ trợ hàng đầu. Vừa có khả năng cấp ấn Lôi liên tục, vừa có khả năng hồi máu, lại còn không cần xuất hiện trên sân, Kuki Shinobu là hỗ trợ quá lý tưởng cho các phiên bản 3.x trở lên.

3. Jean

Danh sách những nhân vật hồi máu 'được việc' nhất trong Genshin Impact - Ảnh 4.

Khác với như các nhân vật còn lại trong danh sách, Jean là một nhân vật khá đặc biệt vì cô nàng có khả năng gây sát thương lớn. Dù vậy, việc có thể hồi máu và khả năng không chế là 1 điểm làm cho Jean trở nên rất được việc.

Kỹ năng nộ của Jean có tên là "Lưỡi kiếm trong gió" khá là hữu dụng khi không chỉ gây sát thương, dịch chuyển đối thủ mà còn hồi một lượng máu kha khá dựa trên chỉ số tấn công của Jean. Tất cả đồng đội trong đội đều được hưởng lại từ yếu tố này, bên cạnh khả năng khuếch tán của nhân vật hệ Phong chưa bao giờ là yếu cả.

4. Sangonomiya Kokomi

photo-1674017503823

Pháp sư đảo Watatsumi, Sangonomiya Kokomi, lâu nay đã được các fan xem là một nhân vật hồi máu thuần. Mặc dù không có khả năng gây ra sát thương chí mạng, thế nhưng Sangonomiya Kokomi lại được bù đắp bằng khả năng hồi máu siêu việt và tạo ra phản ứng nguyên tố cực kỳ ấn tượng. Tất cả là nhờ vào kỹ năng nội tại có tên 'Chiến lược hoàn hảo' làm cho mức trị liệu của Kokomi tăng 25%.

Kỹ năng nguyên tố 'Lời thề ánh trăng biển' sẽ triệu hồi 1 con sứa biển tên là Vầng trăng biển cách 1 khoảng thời gian sẽ gây sát thương nguyên tố Thủy cho những kẻ địch xung quanh đồng thời hồi phục 1 lượng HP, lượng hồi phục phụ thuộc vào giới hạn máu của Kokomi. Thêm nữa, kỹ năng nộ có tên là 'Nghi lễ Nereid' khá đa dụng - vừa gây sát thương lớn, vừa hồi máu, lại còn giúp cho cô nàng tăng khả năng kháng gián đoạn và giúp Kokomi di chuyển trên mặt nước.

5. Bennett

photo-1674017753905

Bennett từ lâu đã được các fan Genshin Impact gọi đùa là 'hỏa thần thực sự' bởi sự đa dụng đến mức quá mất cân bằng của cậu ta. Bennett được cho là có đầy đủ tất cả mọi thứ và thích ứng trong mọi đội hình khi mang tới khả năng hồi phục, tăng sát thương, kích hoạt nguyên tố... Nhìn chung, Bennett là vị tướng gần như không thể bỏ đối với mọi game thủ Genshin Impact.

Kỹ năng nộ có tên 'Hành trình kỳ diệu' không chỉ gây sát thương và liên tục hồi máu cho người chơi mà còn có khả năng hồi máu liên tục cho các nhân vật có máu dưới 70%. Được biết, lượng máu liên tục hồi phục dựa trên lượng HP tối đa của Bennett và ngoài ra còn được tăng thêm chỉ số tấn công được tăng phụ thuộc vào chỉ số tấn công của Bennett.