Đến với cosplay Dafeng bản sườn xám chảy máu mũi từ Azur Lane

Cosplay Dafeng bản sườn xám chảy máu mũi từ Azur Lane được một coser Trung Quốc thể hiện, nên đảm bảo chuẩn vai 100%.

Azur Lane là tựa game mobile nhập vai đã đạt được thành công khi ra mắt tại châu Á và không ngừng bành trướng tầm ảnh hưởng sang châu Âu. Sự khác biệt chính giữa trò chơi này và những trò chơi khác nằm ở yếu tố hành động bắn súng màn hình cuộn.

Azur Lane lấy chủ đề nhân hóa tàu chiến thành những cô thiếu nữ xinh đẹp với đủ loại phong cách khác nhau. Chỉ đơn giản nói bạn sẽ vào vai Đô Đốc của đoàn Hải Quân bao gồm toàn những cô nàng xinh đẹp để chinh chiến lại các loại tàu thuyền khác.

Ở phần gameplay. Người chơi có thể chọn tối đa 6 cô nàng tàu chiến để ra trận và chiến đấu chống lại kẻ địch, ngoài ra bạn chỉ cần nâng cấp và bồi dưỡng 6 cô nàng tàu chiến thì tất cả những cô nàng khác đều sẽ tăng cấp ngang bằng với họ, tiết kiệm cho người chơi một lượng kinh nghiệm đáng kể.

Azur Lane có hơn vô vàn tàu chiến cũng chính là các cô thiếu nữ khác nhau. Họ đều có tạo hình độc đáo và kỹ năng đặc trưng của riêng mình.

Trong số đó thì cô nàng tàu chiến Dafeng đến từ TQ mới đây đã được cô nàng coser 瓜希酱 người TQ thể hiện. Theo đó, thì thậm chí bộ cosplay này còn chọn skin có sườn xám – một trong những trang phục độc quyền ở quốc gia này, và qua đó độ chuẩn xác thì không thể nghĩ bàn rồi.