Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản

Giống như những ngôi sao khác, chuyện những cô gái trong làng phim người lớn chơi khá thân với nhâu dường như không phải điều gì đó quá lạ lẫm.

1. Asuka Kirara - Yua Mikami

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 1.

Không nói ngoa rằng, Asuka KiraraYua Mikami là cặp bạn thân nổi tiếng nhất trong làng phim người lớn Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Không chỉ là những tên tuổi hàng đầu trong làng phim 18+, cả hai cô gái đều có một sự nghiệp ngoài lề thành công không kém gì nghề chính của họ và cuối cùng là sở hữu thương hiệu thời trang của riêng mình.

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 2.

Mặc dù cách nhau 5 tuổi, thế nhưng 2 cô gái này dường như lại khá thân thiết với nhau. Trên các trang mạng xã hội, không khó để người hâm mộ tìm thấy những hình ảnh vô cùng thân thiết của 2 nữ diễn viên xinh đẹp. Thậm chí, cả hai đều không ngại bày tỏ tình cảm với đối phương bằng một nụ hôn theo kiểu đùa giỡn.

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 3.
Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 4.
Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 5.

2. Yui Hatano - Otsuki Hibiki

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 6.

Nếu muốn tìm tới một cặp "bạn thân tưởng chết" làng phim 18+ xứ sở hoa anh đào thì nhiều người sẽ nhắc tới cặp BFF Yui Hatano - Otsuki Hibiki. Quả thực, thật khó có thể tìm được mộ cặp bạn thân nào lý tưởng hai nữ diễn viên này - cùng chung năm sinh, cùng chung sở thích và thậm chí đã từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều bộ phim. Nhiều fan còn tếu táo đùa vui rằng, nếu một ngày thần tượng của họ chọn việc kết hôn thì không phải tìm kiếm đâu xa, cặp bạn thân này đúng là trời sinh dành cho nhau chứ khỏi phải đi tìm chàng trai nào nữa.

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 7.

Trên các mạng xã hội, các fan hâm mộ có thể thường xuyên thấy được hình ảnh của 2 nữ diễn viên đi chơi, đi ăn hay cùng đi trượt tuyết với nhau. Thậm chí, hội bạn thân của cả 2 cô nàng này còn có cả những nữ diễn viên nổi tiếng khác như AIKA, Abeno Miku hay Ayano Kato.

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 8.
Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 9.
Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 10.

3. Anri Okita - Hitomi Tanaka

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 11.

Nói về những thần tượng phim người lớn sở hữu vòng 1 "khủng" nhất làng giải trí Nhật Bản, thật khó để bỏ qua cặp đôi Hitomi Tanaka - Anri Okita. Cả hai đều sở hữu vòng một thuộc vào hàng lớn nhất trong làng phim người lớn khi số đo của Hitomi là 96 cm, còn Anri Okita là 105 cm. Không biết điều đó có liên quan gì không, nhưng ở ngoài đời hai nữ diễn viên này cùng chơi chung trong một nhóm bạn thân cũng toàn các diễn viên phim người lớn khác.

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 12.

Ở thời điểm hiện tại, hai nữ diễn viên này đã có những ngã rẽ khác nhau trong cuộc sống của mình. Nếu như cô bạn thân Hitomi Tanaka vẫn tiếp tục sự nghiệp tại Mỹ thì Anri Okita đã quyết định rời bỏ khỏi ngành công nghiệp phim người lớn từ khá lâu trước đó. Đến năm 2017, Anri đã kết hôn với một doanh nhân và sinh hạ con đầu lòng vào năm 2018. Hiện tại, cô đang bận rộn với công việc của một người mẹ. Tuy vậy, dường như hội bạn thân này vẫn rất thân thiết với nhau khi người hâm mộ vẫn có thể thường xuyên được thấy hình ảnh Hitomi cùng một nữ diễn viên 18+ khác là Shibuya Kaho tới thăm mẹ con Anri Okita.

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 13.
Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 14.
Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 15.
Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 16.

4. Sora Aoi - Akiho Yoshizawa

Nhắc đến những lứa diễn viên "thế hệ vàng" đã làm cho làng phim người lớn Nhật Bản nổi danh, thật khó để không nhắc đến những cái tên nổi tiếng bậc nhất như Akiho YoshizawaSora Aoi. Cả hai đều là những ngôi sao trong thời đại của mình và được săn đón bởi fan hâm mộ ở khắp mọi nơi. Thậm chí, cả hai ngôi sao này đã từng cùng là thành viên của nhóm nhạc gồm toàn các nữ diễn viên phim người lớn - Ebisu Muscats.

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 17.

Thế nhưng, hầu hết các nữ diễn viên này đều đã sớm nghỉ hưu trong khoảng thời gian từ năm 2010 - 2012. Nếu như Sora Aoi giải nghệ từ sớm và theo đuổi các hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc và mới chỉ kết hôn trong khoảng thời gian gần đây thì Akiho Yoshizawa vẫn theo đuổi sự nghiệp phim người lớn cho tới tận bây giờ. Phải đến đầu năm nay, Akiho mới chọn việc giải nghệ khi ở tuổi 35.

Mặc dù không còn làm cùng nghề và quá thân thiết, thế nhưng các thần tượng này vẫn giữ quan hệ rất tốt với nhau. Người hâm mộ có thể tìm thấy hình ảnh của các nữ diễn viên như Akiho Yoshizawa, Mihiro hay Yuma Asami cùng nhau góp mặt và tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ mừng cho đám cưới của Sora Aoi và sinh nhật của Mihiro.

Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 18.
Điểm danh những cặp bạn thân nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 19.