Điểm lại 8 biến hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất của các nhân vật Dragon Ball

Sự biến hình là một trong số những điểm hấp dẫn nhất của Dragon Ball. Có những biến hình mang đến sức mạnh tột độ, trong khi số khác thì lại vô dụng thậm chí phản tác dụng.

Dragon là series nổi tiếng, đã thu hút người xem suốt nhiều thập kỉ. Để không ngừng duy trì sự mới mẻ của mình, những sáng tạo và bất ngờ là điều cần thiết. Từ thời điểm Super Saiyan được tạo ra, vô số những biến hình khác lần lượt xuất hiện và khiến khán giả không ngừng trầm trồ cả về sức mạnh lẫn vẻ đẹp của chúng. Hãy điểm mặt qua loạt 8 biến hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất trong Dragon Ball

1. Perfect Cell

Điểm lại 8 biến hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất của các nhân vật Dragon Ball - Ảnh 1.

Perfect Cell là một biến đổi ở cấp độ hoàn toàn khác của Cell. Dr. Gero đã tạo ra Cell với ý tưởng rằng Android sẽ là nguyên liệu mà gã cần để đạt được sức mạnh lớn nhất. Dạng Perfect của Cell mang đến cho hắn sức mạnh đáng kinh ngạc, đó là lý do tại sao cần rất nhiều điều kiện để đạt được dạng sức mạnh này. Cell không đạt được mục tiêu cuối cùng bởi những thất bại của Androi 17 và 18, nhưng phải cần một cấp độ hoàn toàn mới của Super Saiyan mới hạ được gã cũng đủ thấy năng lực đáng sợ của Perfect Cell.

Ngoài sức mạnh thì Perfect Cell còn có thể tạo ra nhiều bản sao Cell Jrs. Và mỗi Cell Jrs. cũng mạnh ngang với Cell.

2. Sức mạnh tối thượng của Master Roshi

Điểm lại 8 biến hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất của các nhân vật Dragon Ball - Ảnh 2.

Để mà so sánh với những chiến binh siêu năng lực của Dragon Ball, con người hoàn toàn lép vế. Tuy nhiên, một trong số những nhân vật mạnh nhất của series lại là một con người – Master Roshi. Roshi đã dành được ngôi đầu tại Giải đấu võ thuật thế giới và dẫn dắt nhiều chiến binh đi đến thành công rực rỡ. Ông thậm chí còn được đề cử trở thành một trong mười đại diện của Universe 7 trong Giải đấu quyền lực.

Kĩ thuật là lợi thế của Roshi, nhưng một trong những khả năng lớn nhất của ông là có thể biến đổi cơ thể. Sự biến hình của Roshi có vẻ khá đau đớn, khiến cơ thể ông trở nên to gấp ba lần ban đầu. Ông dùng đến biến hình này trong những tình huống nguy hiểm nhất.

3. Kid Buu

Điểm lại 8 biến hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất của các nhân vật Dragon Ball - Ảnh 3.

Frieza cho thấy các nhân vật phản diện có thể biến đổi vô tận cho đến khi đạt được sức mạnh thật sự của chúng, Cell cho ta thấy khả năng hấp thụ kẻ khác để trở nên mạnh mẽ hơn. Buu sở hữu cả hai khả năng đó và không ngừng phát huy chúng hơn nữa. Kẻ đứng đầu tộc Majin này có thể phá hủy cả một hành tinh.

Trên thực tế, một số dạng biến hình của Buu có vẻ vẫn có thể biến đổi. Không chỉ vậy, có Buu tốt, Buu ác quỷ, super Buu và một số Buu có thể tồn tại cùng một lúc. Buu có nhiều biến hình khác nhau, nhưng một Kid Buu nhỏ bé lại là dạng mạnh nhất của hắn. Tất cả yếu điểm bị loại bỏ để tạo nên một cỗ máy chiến đấu hiệu quả.

4. Golden Frieza

Điểm lại 8 biến hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất của các nhân vật Dragon Ball - Ảnh 4.

Bởi Goku và Vegeta đã mạnh lên rất nhiều, nên Frieza cũng cần đến một sức mạnh vĩ đại hơn. Đó là lý do cho sự biến đổi mạnh nhất của gã: Golden Frieza.

Khác với các anh hùng của chúng ta, Frieza dường như chưa bao giờ cố gắng luyện tập để trở nên mạnh hơn. Nhưng sau khi thực sự nỗ lực, hắn không chỉ mạnh hơn mà còn mở khóa sự biến đổi mới. Golden Frieza không khác gì dạng cuối mạnh nhất của hắn. Các đòn tấn công mạnh hơn và hắn có thể dễ dàng phá hủy Trái Đất.

5. Berserker Super Saiyan Kale

Điểm lại 8 biến hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất của các nhân vật Dragon Ball - Ảnh 5.

Kale, Caulifla, và Cabba là những mầm giống Saiyan mới của Universe 6. Trong số đó Kale có vẻ là người thụ động và ít hứng thú nhất, nhưng chính cô lại là người đạt được sự biến đổi lớn nhất. Khi rơi vào trạng thái căng thẳng và sợ hãi, Kale sẽ biến hình trở thành một Berserker Super Saiyan. Sự biến đổi này là vô cùng mạnh mẽ, đến cả Super Saiyan Blue Goku và Vegeta cũng không thể làm gì nổi.

Nhược điểm đáng nói đến ở đây là Kale sẽ không thể làm chủ bản thân mình khi đạt đến cấp độ này. Caulifla phải cố gắng hết sức để giữ Kale trong tầm kiểm soát, nhưng nó vẫn hết sức nguy hiểm.

6. Thần hủy diệt Toppo

Điểm lại 8 biến hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất của các nhân vật Dragon Ball - Ảnh 6.

Dragon Ball Super đã tiết lộ rằng thực tế có mười hai vũ trụ khác nhau và tất cả mọi thứ diễn ra từ trước đến nay được đẩy xuống Universe 7. Việc tồn tại các vũ trụ khác cũng đồng nghĩa tồn tại thêm mười một vị thần hủy diệt khác ngoài kia giống như Beerus. Anime và manga Dragon Ball Super đều cho thấy là các chiến binh có thể được đào tạo để trở thành thần hủy diệt, miễn là đủ mạnh. Và trong Universe 11, vinh dự này thuộc về Toppo.

Trong Giải đấu quyền lực, khi bị Universe 7 dồn vào góc, Toppo đã kích hoạt khả năng God of Destruction. Về vẻ ngoài, Toppo có thêm nhiều khối cơ đồ sộ và một luồng khí màu tím ma quái bao quanh. Về khả năng, những kĩ thuật hiện tại của Toppo trở nên linh hoạt hơn. Đặc biệt, sức mạnh thực sự mà ông ta nhận được là khả năng hủy diệt mọi thứ.

7. Super Saiyan Blue

Điểm lại 8 biến hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất của các nhân vật Dragon Ball - Ảnh 7.

Trong Dragon Ball Super, biến hình Super Saiyan Blue đặc biệt hữu ích trong cuộc chiến chống lại Golden Frieza. Việc chuyển đổi Super Saiyan mới này giúp tối đa hóa tốc độ và sức mạnh người dùng đến mức khó tin. Trên thực tế, Super Saiyan Blue Vegeta có thể đánh bại Golden Frieza khá dễ dàng. Nếu không có sức mạnh của Super Saiyan Blue, Universe 7 sẽ bị hạ gục nhanh chóng.

Không dừng lại ở điều này, có vẻ như các cấp độ mới của sự biến đổi này vẫn đang được khám phá. Vegeta đã đạt đến cấp độ cao hơn của Super Saiyan Blue, đẩy xa hơn nữa những giới hạn của anh.

8. Ultra Instinct

Điểm lại 8 biến hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất của các nhân vật Dragon Ball - Ảnh 8.

Hiện tại, Ultra Instinct là biến hình mạnh nhất vũ trụ Dragon Ball mà chúng ta được biết. Khi đạt đến cấp độ này, người sử dụng nó không còn khái niệm về chuyển động của bản thân, cơ thể họ tự phản ứng và tấn công bằng những kĩ năng siêu phàm gần như không thể giải mã nổi. Anime dành sự chú ý đặc biệt đến Ultra Instinct của Goku. Sự biến đổi này đòi hỏi anh phải tập luyện nhiều lần trước khi thực sự làm chủ được nó. Kết quả việc không thể nắm vững luồng sức mạnh khổng lồ này khiến Goku có một vẻ ngoài đáng sợ, một luồng khí bạc bao quanh khiến anh trông giống một hung thần.

Ultra Instinct còn thu hút sự chú ý của Beerus và Whis. Với họ sự xuất hiện của Ultra Instinct là một sự hiếm hiếm hoi chưa từng có. Nếu không có Ultra Instinct, Goku không bao giờ có khả năng chống lại Jiren.