Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.2)

Có rất nhiều mỹ nữ ở lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản sinh ra vào năm Chuột.

1. Satomi Yuria 

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.2) - Ảnh 1.

Satomi Yuria sinh ngày 17/12/1984, là một trong những cô đào kỳ cựu nhất của ngành phim người lớn Nhật Bản. Cô gia nhập ngành phim người lớn từ năm 2008 và hoạt động cho đến giờ đã hơn 10 năm. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, cô còn được biết đến cả ở Hàn Quốc khi là diễn viên hiếm hoi tham gia vào một phim người lớn ở xứ sở Kim Chi.

Từ lâu nay, Satomi Yuria đã được coi là một trong những diễn viên phim người lớn kỳ lạ nhất. Cô có cuộc sống khá thoải mái khi cô không chịu áp lực kiếm tiền, mà chỉ đi đóng phim 18+ "cho vui". Bên cạnh nghề diễn viên, Satomi Yuria là bà chủ một quán rượu nổi tiếng. Hầu hết các bức ảnh trên trang cá nhân của cô đào sinh năm 1984 này đều chia sẻ cuộc sống khá thoải mái, hạnh phúc. Satomi dành thời gian hầu hết để vui chơi, mua sắm và đi du lịch.

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.2) - Ảnh 2.

2. Kana Momonogi

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.2) - Ảnh 3.

 Kana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats.

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.2) - Ảnh 4.

3. Aizawa Minami 

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.2) - Ảnh 5.

  Aizawa Minami, còn được biết đến với nickname là Minya, sinh ngày 14/6/1996. Cô bắt đầu sự nghiệp AV vào tháng 9 năm 2016 với tư cách diễn viên độc quyền của hãng IdeaPocket. Vào giữa năm 2019 vừa qua, nữ diễn viên 23 tuổi đã gặt hái "quả ngọt" với ngôi hậu của giải thưởng Fanza Adult Award một cấch đầy bất ngờ. Sau Arina Hashimoto, Minya là người thứ 2 sinh năm 96 lên ngôi hậu tại giải thưởng này.

Có 1 điều ít người biết rằng, trước khi nhảy sang hoạt động trong lĩnh vực phim người lớn, nữ diễn viên có biệt danh Minya này từng là người mẫu bán chuyên. Ở thời điểm hiện tại, Aizawa Minami khá tích cực hoạt động ở thị trường Đài Loan, nơi cô nàng rất được ái mộ chẳng kém gì ở quê nhà Nhật Bản cả.

 

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.2) - Ảnh 6.

 4. Sakura Momo

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.2) - Ảnh 7.

Sakura Momo, sinh ngày 3/12/1996, là một trong những thiên thần phim người nổi bật bậc nhất trong thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn mới nổi trong thời gian gần đây. Sở hữu dung nhan khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình bốc lửa, Momo nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất tại studio Idea Pocket. Vào năm 2018, mỹ nữ sinh năm 1996 này thậm chí còn dành ngôi vị tân binh phim người lớn xuất sắc nhất tại giải thưởng "Oscar phim người lớn Nhật Bản" - Fanza Adult Award.

Điểm mặt những người đẹp tuổi Tý nổi bật nhất của làng phim người lớn Nhật (P.2) - Ảnh 8.


Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.