Dốc hết tài sản gần 500 triệu tặng cho hotgirl mạng xinh đẹp, đến lúc chàng trai "hết yêu đòi lại quà" tạo ra tình huống dở khóc dở cười

Không ít người đã chỉ trích hành động nông nổi của chàng trai và hi vọng anh ta có được bài học về sau.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, mới đây, Tòa án Nhân dân quận Phàn Thành, thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã xét xử một vụ án dân sự đặc biệt. Chàng trai họ Trương đã tặng cho một cô hotgirl mạng xinh đẹp tất cả toàn bộ tiền tiết kiệm của mình.

Đến một ngày cảm thấy hành động của mình quá ngu ngốc, anh liền kiện đòi lại số tiền 130.000 NDT (hơn 442 triệu VND theo tỷ giá hiện tại) đã tặng đối phương. Sự việc đang là 1 trong 10 chủ đề được quan tâm nhất tại Trung Quốc hiện nay.

Được biết cô Vương là một hotgirl có tiếng tăm trong giới livestream Trung Quốc. Trong 1 lần xem được livestream của cô Vương, anh Trương đã say đắm vẻ đẹp của cô Vương. Sau đó anh tìm cách làm quen và được cô Vương kết bạn.

Dốc hết tài sản gần 500 triệu tặng cho hotgirl mạng xinh đẹp, đến lúc chàng trai hết yêu đòi lại quà tạo ra tình huống dở khóc dở cười - Ảnh 1.
Dốc hết tài sản gần 500 triệu tặng cho hotgirl mạng xinh đẹp, đến lúc chàng trai hết yêu đòi lại quà tạo ra tình huống dở khóc dở cười - Ảnh 2.

Hotgirl livestream họ Vương.

Từ tháng 9/2019, mỗi khi cô Vương không thể hoàn thành chỉ tiêu phần thưởng mỗi tháng, anh Trương luôn chi tiền tiết kiệm của mình để tặng thưởng cho cô. Một tháng sau, anh Trương đột nhiên cảm thấy hối hận, khi tính toán anh nhận ra mình đã tặng cho cô Vương 130.000 NDT (hơn 442 triệu VND) chủ yếu với cái tên "520" (mang ý nghĩa Anh yêu em) và "1314" (mang ý nghĩa 1 đời 1 kiếp). 

Trong 130.000 NDT này, anh Trương đã tặng 80.000 NDT (khoảng 272 triệu VND) thông qua quà tặng trên nền tảng livestream. Số tiền còn lại anh chuyển trực tiếp vào ví điện tử của cô Vương.

Tòa án Nhân dân quận Phàn Thành cho rằng, quan hệ cho - nhận giữa 2 bên xuất phát từ sự tự nguyện, không phải quan hệ vay mượn nên không chấp nhận yêu cầu hoàn trả lại số tiền trên.

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang tranh luận sôi nổi xung quanh sự việc này. Không ít người còn bày tỏ thái độ ủng hộ phán quyết của tòa án, anh Trương phải chịu trách nhiệm cho hành động của bản thân.

Dốc hết tài sản gần 500 triệu tặng cho hotgirl mạng xinh đẹp, đến lúc chàng trai hết yêu đòi lại quà tạo ra tình huống dở khóc dở cười - Ảnh 3.

Sự việc đang là 1 trong 10 chủ đề được quan tâm nhất tại Trung Quốc hiện nay.

Nguồn: Pear Video, 163