Dragon Ball full color: Ấn phẩm truyện tranh màu “chất như nước cất” ai cũng nên sưu tầm!

Phiên bản truyện màu của manga kinh điển Dragon Ball sẽ ra mắt với các độc giả vào tháng 6 tới đây.

Sau đợt nghỉ dài ngày vì dịch Covid vừa qua, nhà xuất bản Kim Đồng đã tung ra hàng loạt ấn phẩm độc, lạ và "chất chơi" khiến các fan đứng ngồi không yên. Trong đó, manga Dragon Ball hay còn gọi là Bảy viên ngọc rồng đã được bật mí phiên bản full màu vô cùng hoành tráng và ấn tượng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Dragon Ball full color sẽ là một ấn phẩm mà các fan không thể bỏ qua và phải mua ngay về nhà sau khi phát hành bởi những lý do sau đây.

Dragon Ball full color: Ấn phẩm truyện tranh màu “chất như nước cất” ai cũng nên sưu tầm! - Ảnh 1.

Trong làng manga hiện nay, truyện tranh được lên màu toàn bộ ngày càng phổ biến và truyện tranh full màu đã không còn quá xa lạ với các độc giả. Tại Việt Nam, đối với manga nổi tiếng như Dragon Ball, bộ truyện đã được phát hành dưới dạng manga đen trắng thông thường trong 42 tập truyện và chỉ được định kỳ một vài trang đầu chương là có màu, thì nay, tựa truyện kinh điển này đã được đầu tư đổ màu toàn bộ.

Dragon Ball full color: Ấn phẩm truyện tranh màu “chất như nước cất” ai cũng nên sưu tầm! - Ảnh 2.

Việc được đổ màu khiến cho bộ truyện trở nên sống động hơn và lôi cuốn hơn nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của bản gốc. Nét vẽ quen thuộc của Akira Toriyama-sensei trên nền màu rực rỡ và bắt mắt mang đến cảm giác gần gũi và chân thật cho các độc giả. Ngoài ra, manga full màu tại Việt Nam còn rất hiếm, thế nên, Dragon Ball full color đã trở thành người tiên phong và mở đường cho những ấn phẩm sau này.

Dragon Ball full color: Ấn phẩm truyện tranh màu “chất như nước cất” ai cũng nên sưu tầm! - Ảnh 3.

Về phần nhìn, Dragon Ball full color được NXB Kim Đồng đầu tư thêm chi phí làm trên file data màu của công ty tác giả, góp phần đem đến cho độc giả trải nghiệm như được xem một bộ phim ở màn chiếu ngoài rạp chiếu. Toàn bộ các SFX cũng được xử lí kĩ càng, giống với sách gốc, công nghệ in 4 màu và 5 màu được xử lí theo bản màu ở Nhật. Truyện được in trên giấy couché để đảm bảo màu sắc bắt mắt và giúp bạn đọc dễ bảo quản hơn.

Dragon Ball full color: Ấn phẩm truyện tranh màu “chất như nước cất” ai cũng nên sưu tầm! - Ảnh 4.

Một lý do nữa để các độc giả ủng hộ ấn phẩm chất lượng này đó là truyện đã được mua bản quyền bởi NXB Kim Đồng. Thời gian vừa qua đã xuất hiện nhiều ấn bản bất hợp pháp xâm phạm nghiêm trọng tới quyền tác giả, quyền sở hữu trí tuệ và rất nhiều các bộ luật khác. Việc độc giả ủng hộ truyện có bản quyền cũng là một cách ủng hộ đến tác giả và góp phần bài trừ truyện không bản quyền tại Việt Nam.

Dragon Ball full color: Ấn phẩm truyện tranh màu “chất như nước cất” ai cũng nên sưu tầm! - Ảnh 5.

Cuối cùng, Dragon Ball là tuổi thơ của rất nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam và tầm ảnh hưởng của bộ truyện là không thể bàn cãi. Với vị thế của một tựa truyện kinh điển, dù cho đã ra đời từ rất lâu, sức hút của Dragon Ball chưa bao giờ giảm đi qua năm tháng. Đối với các fan của bộ truyện, cơ hội được cầm trên tay bản full màu của Dragon Ball đang đến rất gần.

Theo thông tin từ NXB Kim Đồng, Dragon Ball full color sẽ được phát hành với tốc độ mỗi tháng một tập, kể từ ngày 19/6/2020. Truyện dày gần 250 trang, trọn bộ 32 tập được chia thành nhiều phần. Độc giả hãy đón mua ấn phẩm này trên các trang web online cũng như các hiệu sách trên toàn quốc nhé.