Tiểu mỹ nhân 18+ tiết lộ chuyện quá khứ, hạnh phúc vì được fan hâm mộ cuồng nhiệt

Mirai Asumi đã chia sẻ lại về quá khứ của cũng như việc gia nhập ngành công nghiệp 18+.

Vào đầu tháng 10, hãng sản xuất 18+ Moodyz đã cho ra mắt một tân binh mới có tên Mirai Asumi vào đầu tháng 11 sắp tới. Qua thông tin giới thiệu, Mirai sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng với chiều cao 170 cm và số đo 3 vòng lần lượt là 91 - 60 - 87 cm.

Tiểu mỹ nhân 18+ tiết lộ chuyện quá khứ, hạnh phúc vì được fan hâm mộ cuồng nhiệt - Ảnh 1.

Sau nhiều đồn đoán và dò xét , người hâm mộ đã nhận ra cô gái này chính là một YouTuber có tiếng với tên gọi Powerful Rumi. Trên trang mạng xã hội YouTube hiện tại, Powerful Rumi có 140 nghìn người đăng ký, nội dung đa phần là những vlog cực kỳ gợi cảm và gây tò mò cho người xem. Đặc biệt hơn cả, cô nàng luôn đeo khẩu trang để che giấu đi khuôn mặt và danh tính thực sự của mình. Đã có không ít clip cô nàng xuất hiện ngoài đường phố, tuy nhiên vẫn không có chút gì cho thấy cô nàng là ai và đã khiến cho rất nhiều người thắc mắc.

Phải đến đầu tháng 10 vừa qua, cô nàng mới xuất hiện trên một tạp chí đàn ông và hé lộ khuôn mặt xinh đẹp của mình. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ đây chính là cô nàng YouTube nóng bỏng mà họ đã theo dõi suốt nhiều tháng qua. Ngạc nhiên hơn nữa, chỉ sau 1 tháng thì cô nàng bất ngờ tuyên bố gia nhập luôn ngành công nghiệp 18+. 

Tiểu mỹ nhân 18+ tiết lộ chuyện quá khứ, hạnh phúc vì được fan hâm mộ cuồng nhiệt - Ảnh 2.

Cho đến thời điểm hiện tại, Mirai Asumi khá thành công khi có được một lượng người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội. Đồng thời, sản phẩm đầu tay của cô nàng cũng có được kết quả khá khả quan khi đưa cô nàng vào hẳn trong top 10 những diễn viên ăn khách nhất ngay trong tháng 10 vừa qua. Bản thân Mirai cũng rất vui vẻ với điều này và cô đã chia sẻ cảm xúc và cuộc sống hiện tại của mình trên truyền thông.

Theo Mirai cho biết, cô nàng ban đầu không quá để ý về bản thân mình. Hồi còn học cấp 3, cô nàng chưa hề có thể hình đẹp như hiện tại. Cô nàng chỉ chủ yếu chọn những loại đồ lót thể thao với kích cỡ thoải mái và vừa vặn chứ không quan tâm đến yếu tố gợi cảm. Ngày đó, mục tiêu của cô nàng chỉ là một chiều cao lý tưởng chứ không phải một thân hình nở nang. 

Tiểu mỹ nhân 18+ tiết lộ chuyện quá khứ, hạnh phúc vì được fan hâm mộ cuồng nhiệt - Ảnh 3.

Dù vậy, đến khi lên đại học thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Cô nàng nhận thấy mình đã lớn hơn và phải thay đổi trang phục khi những món đồ cũ đã không còn quá phù hợp với cơ thể. Không chỉ phát triển về mặt chiều cao, Mirai còn gây được sự chú ý với rất nhiều người bởi thực sự cô nàng rất gợi cảm. 

Bản thân cô nàng cho biết rằng từng mặc những bộ đồ bó tới khu vực quận Shibuya và được rất nhiều người chú ý đến. Lúc này, cô nàng có hơi giật mình nhưng cũng đã bắt đầu nhận thức được sức hấp dẫn của bản thân. Mọi người đều bảo rằng Mirai Asumi có một thân hình khá lý tưởng, nên cô nàng quyét định ăn mặc thời trang và phong cách hơn so với trước đó. 

Tiểu mỹ nhân 18+ tiết lộ chuyện quá khứ, hạnh phúc vì được fan hâm mộ cuồng nhiệt - Ảnh 4.

 Về việc đeo khẩu trang khi làm YouTuber, Mirai cho biết rằng cô nàng chỉ tình cờ nảy ra ý tưởng này lúc đầu và cũng không nghĩ rằng nó lại trở nên nổi tiếng đến thế. Dần dà, khẩu trang đã trở thành thương hiệu của cô nàng và nó còn được tự bản thân Mirai đem vào trong các bộ phim 18+ hơn. Ở thời điểm hiện tại, Mirai chưa có dự định gì ngoài việc cố gắng làm tốt công việc của mình hết sức có thể và được nhiều người biết đến hơn nữa, kể cả có là nữ giới. Cô nàng rất hạnh phúc vì công việc đang suôn sẻ như hiện tại.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.