Vừa bị chê không biết diễn, Lê Bống lại làm cho anti-fan bị sốc khi đạt giải thưởng châu Á

Mới đây, MV có sự tham gia của Lê Bống đã đoạt giải thưởng Truyền hình Châu Á tại Singapore.

Từ đầu năm 2021 tới giờ, có lẽ Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại thường xuyên đưa bản thân vào tâm điểm của những lùm xùm, tranh cãi trái chiều cũng chỉ vì thói quen ăn mặc có gợi cảm tuyệt đối nhưng cũng đầy thị phi của mình.

Vừa bị chê không biết diễn, Lê Bống lại làm cho anti-fan bị sốc khi đạt giải thưởng châu Á - Ảnh 1.

Dù vậy, Lê Bống vẫn rất chăm chỉ và nhiệt huyết tham gia vào các hoạt động nghệ thuật khác nhau để chứng minh cho mọi người thấy rằng, cô nàng không chỉ là một hot girl mạng xã hội mà còn la một người hoạt động nghệ thuật nữa. Mới đây nhất, Lê Bống đã tham gia vào một chương trình truyền hình về diễn viên trên VTV. Dù không thể lọt sâu vào vòng trong, thế nhưng cô nàng sinh năm 1995 vẫn gây ấn tượng ít nhiều với người xem bởi sự cố gắng và nỗ lực của mình.

Vừa bị chê không biết diễn, Lê Bống lại làm cho anti-fan bị sốc khi đạt giải thưởng châu Á - Ảnh 2.

ATAs xác nhận MV Chim Quý Trong Lồng xuất sắc giành giải Best Music Video (MV xuất sắc nhất)

Mới đây nhất, Lê Bống đã đón nhận tin vui bất ngờ. Vào tối ngày 11/12 vừa qua, Giải thưởng Truyền hình Châu Á (Asia Television Awards - ATAs) lần thứ 26 đã diễn ra tại Singapore đã bất ngờ xướng tên MV có sự góp mặt của Lê Bống ở hạng mục giải thưởng MV xuất sắc nhất. Được biết, đây là một sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi bật các quốc gia trong khu vực Châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Úc, Ấn Độ, New Zealand, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, Việt Nam,…

Điều khá thú vị là ở thời điểm mắt, MV Chim Quý Trong Lồng nhận về nhiều ý kiến khen - chê trái chiều bởi cả những cái tên làm nên sản phẩm đều ít nhiều đối diện với ồn ào. Nhân vật chính - Producer K-ICM lúc ấy đã khiến dư luận xôn xao bởi việc thẳng thừng tuyên bố sẽ xóa các MV kết hợp với người cộng sự cũ Jack. 

Vừa bị chê không biết diễn, Lê Bống lại làm cho anti-fan bị sốc khi đạt giải thưởng châu Á - Ảnh 3.

Bản thân Lê Bống cũng bị chê hết lời bởi màn múa chưa hể chau chuốt, bởi cô nàng có quá ít thời gian để luyện tập trong khoảng thời gian đó. Thế nên, việc nhận được giải thưởng với MV này có thể nói là một thành công ngoài sức mong đợi với Lê Bống và như là một câu trả lời thích đáng với những anti fan hay không bằng lòng và thích chê bai Lê Bống.