"Girl from Nowhere": Bộ phim kinh dị dành cho fan hâm mộ truyện tranh Tomie

"Girl from Nowhere" là một series phim Thái Lan do Netflix sản xuất, gồm 13 tập phim vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Dù đã ra mắt được 2 năm nhưng thời gian gần đây, phim kinh dị Thái Lan "Girl From Nowhere" (Cô Gái Đến Từ Hư Vô) bỗng gây sốt trở lại. Bộ phim xoay quanh Nano, một nữ sinh bí ẩn, ma quái và có những khả năng đặc biệt vượt quá khả năng của con người. Chẳng biết vô tình hay cố ý khi Nanno lại có những nét khá giống với Tomie - một nhân vật truyện tranh kinh dị của nhà văn Nhật Bản Junji Ito.

Girl from Nowhere: Bộ phim kinh dị dành cho fan hâm mộ truyện tranh Tomie - Ảnh 1.

Có lẽ fan hâm mộ truyện tranh và anime kinh dị không còn quá xa lạ với Tomie, cô gái xinh đẹp có khả năng bất tử. Không ai biết Tomie thực sự đến từ đâu, tại sao cô ta lại có thể khiến người ta phát điên và có thể sống lại từ những bộ phận trên cơ thể mình.

Girl from Nowhere: Bộ phim kinh dị dành cho fan hâm mộ truyện tranh Tomie - Ảnh 2.
Girl from Nowhere: Bộ phim kinh dị dành cho fan hâm mộ truyện tranh Tomie - Ảnh 3.

Với Girl from Nowhere, chúng ta sẽ bắt gặp một nhân vật tương tự tên Nano. 

Girl from Nowhere: Bộ phim kinh dị dành cho fan hâm mộ truyện tranh Tomie - Ảnh 4.
Girl from Nowhere: Bộ phim kinh dị dành cho fan hâm mộ truyện tranh Tomie - Ảnh 5.

Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau với ngôi trường khác nhau, nơi vừa có một nữ sinh bí ẩn tên Nano chuyển đến để phơi bày lòng dạ và bản chất đen tối của các học sinh và giáo viên. Các "góc khuất" này được bộ phim truyền tải một cách thực tế và đa dạng, từ quấy rối, trộm cắp, ăn cắp chất xám, cho đến bắt nạt. Người xem chắc chắn cũng sẽ "ngã ngửa" trước những cú plot twist mỗi tập phim mang lại.

Girl from Nowhere: Bộ phim kinh dị dành cho fan hâm mộ truyện tranh Tomie - Ảnh 6.

Một điểm khiến nhiều người yêu thích bộ phim đến vậy là sự tương đồng giữa Nano và Tomie – cả hai đều là những "ác quỷ" đội lốt thiên thần, có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, và vây quanh bởi một làn khói bí ẩn khiến người ta không ngừng thắc mắc: cô ta là thứ gì và đến từ đâu?

Girl from Nowhere: Bộ phim kinh dị dành cho fan hâm mộ truyện tranh Tomie - Ảnh 7.

Không chỉ có điểm tương đồng về ngoại hình, tính cách Nano cũng có điểm chung với Tomie, đặc biệt là thiện ác bất phân, vô cảm và tàn nhẫn. Ngoài ra, cả hai nhân vật đều bất tử và không lão hóa, như hồi sinh hay phân thân.

Ngoài ra, điểm chung lớn nhất của Tomie và Nano là khơi gợi bản chất xấu xa trong con người. Cả hai đều có nhan sắc quyến rũ, được phái nam vây quanh, gợi lên sự cám dỗ và đồng thời khiến những cô gái khác ghen tỵ. Dường như tất cả mọi người đều mất kiểm soát trước hai cô gái này.

Girl from Nowhere: Bộ phim kinh dị dành cho fan hâm mộ truyện tranh Tomie - Ảnh 8.

Với Nano, mỗi lần xuất hiện ở trường là một lần cô thành tâm điểm chú ý. Thậm chí là thầy giáo cũng mê đắm cô, dụ dỗ cô và quay video. Trong một tập khác, bạn bè của Nano đã cố tình chuốc thuốc để làm nhục cô, sau đó giết chết. Tất cả những hành vi độc ác này đều đi kèm một cái giá đắt.

"Girl from Nowhere" không có những tình tiết hay cái kết máu me, tàn bạo, thay vào đó là vô cùng tăm tối và ám ảnh, nhưng cũng rất... hả dạ. Hy vọng rằng trong tương lai, Nano sẽ trở lại với một mùa phim thứ hai.

Bạn đọc có thể thảo luận, trao đổi thêm về bộ phim cũng như các tác phẩm kinh dị khác tại ĐÂY.