Hậu chia tay, cô gái vượt 10.000km từ Mỹ về Hàn Quốc để cắt khóa tình yêu

Kassie Yeung bay từ Mỹ về Hàn Quốc để cắt bỏ ổ khóa tình yêu với người yêu cũ ở tháp Namsan.

Chia tay đã là chuyện khó khăn, càng khó khăn hơn nữa khi lưu giữ những bức ảnh hoặc vật kỷ niệm gợi nhắc về người yêu cũ. Một số bạn trẻ sau khi chia tay đã chọn cách xóa ảnh, xóa trạng thái quan hệ hay thậm chí là trả đồ để có thể bước tiếp. Thế nhưng với Kassie Yeung, như thế có lẽ là chưa đủ. 

Hậu chia tay, cô gái vượt 10.000km từ Mỹ về Hàn Quốc để cắt khóa tình yêu - Ảnh 1.

Kassie Yeung là một TikToker trẻ tuổi, người đã di chuyển gần 10.000 km từ thành phố Los Angeles, bang California về Seoul để cắt bỏ ổ khóa tình yêu mà cô và người yêu cũ cùng nhau khóa vào năm 2019. Yeung đăng video về hành trình mùa xuân của mình trên TikTok cá nhân ngày 12/5 và nhận được hơn 4,5 triệu lượt xem, mặc dù cô chỉ có 380,000 followers.

Hậu chia tay, cô gái vượt 10.000km từ Mỹ về Hàn Quốc để cắt khóa tình yêu - Ảnh 2.

Trong video của mình, Yeung quay lại chuyến hành trình trở về Seoul cùng với một chiếc kìm trong tay và tìm đến tận tháp Namsan - một địa điểm nổi tiếng là lãng mạn không thua kém Paris. Du khách tới đây sẽ ghi dấu mối quan hệ của họ bằng những ổ khóa nhiều màu sắc như một biểu tượng tình yêu.

Hậu chia tay, cô gái vượt 10.000km từ Mỹ về Hàn Quốc để cắt khóa tình yêu - Ảnh 3.

Video đã tóm tắt cuộc hành trình của Yeung từ khi lên máy bay đến khi hạ cánh, rời sân bay, sau đó đi xe buýt tới tháp Namsan, mua vé và lên cáp treo tìm tới chỗ những ổ khóa nơi cô từng tới 2 năm trước. Yeung tốn gần 30 phút tìm đúng chiếc khóa của mình giữa hàng nghìn ổ khóa ở tháp Namsan. Nhiều người thắc mắc cô gái lấy đâu ra chừng ấy động lực để tìm được chiếc ổ khóa, và cô trả lời rằng: "Vì tôi nhỏ nhen đấy."

Hậu chia tay, cô gái vượt 10.000km từ Mỹ về Hàn Quốc để cắt khóa tình yêu - Ảnh 4.

Cô kể mình vượt qua chặng đường dài đó tới Hàn Quốc không chỉ để cắt chiếc khóa tình yêu mà mục đích chính là tham quan, du lịch Seoul, tìm hiểu môi trường để theo đuổi nghề vũ công. Trong lúc lên kế hoạch chuyến đi, Yeung nhớ ra sự việc về chiếc khóa ở tháp Namsan nên quyết định đi tìm khóa để cắt đồng thời làm video đăng TikTok.

Hậu chia tay, cô gái vượt 10.000km từ Mỹ về Hàn Quốc để cắt khóa tình yêu - Ảnh 5.

Kassie Yeung chia sẻ với tờ báo Insider lý do tại sao video này lại nổi tiếng đến thế: "Bởi ai cũng từng yêu đương, rồi chia tay, và có lẽ cũng từng treo ổ khóa lên với người yêu cũ." Nhiều người xem video bày tỏ đồng cảm và cổ vũ cô gái, họ còn chia sẻ rằng sẽ làm tương tự nếu quay lại cầu tình yêu ở Paris.