"Hoa hậu" phim người lớn Nhật Bản tham gia chương trình gameshow Đài Loan, được mớm ăn xúc xích bằng miệng

Mới đây, Aizawa Minami đã được mời tham gia một chương trình gameshow vui nhộn tại Đài Loan với những trò chơi dở khóc dở cười..

Vào tháng 5 vừa qua, giải thưởng Fanza Adult Award, hay còn được giành cho diễn viên phim người lớn đã được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là giải thưởng lớn nhất nhằm tôn vinh những đóng góp các diễn viên trong từng năm qua. Và trong năm 2019 này, ngôi vị nữ diễn viên xuất sắc được dành cho Aizawa Minami, người đẹp sinh năm 1996.

Hoa hậu phim người lớn Nhật Bản tham gia chương trình gameshow Đài Loan, được mớm ăn xúc xích bằng miệng - Ảnh 1.

Được biết, Minami quyết định gia nhập làng phim 18+ khi còn đang ngồi trên giảng đường Đại học. Trước đó, cô từng làm mẫu ảnh cho một vài tạp chí và lọt vào mắt xanh của người môi giới. Phải mất 1 năm thuyết phục, Aizawa mới đồng ý ký hợp đồng đóng phim. 

Hoa hậu phim người lớn Nhật Bản tham gia chương trình gameshow Đài Loan, được mớm ăn xúc xích bằng miệng - Ảnh 2.

Mặc dù gặp phải 1 số lùm xùm sau đó với gia đình và bạn bè, tuy nhiên Minami cũng vẫn tiếp tục quyết định theo đuổi sự nghiệp 18+.Vào giữa năm 2019 vừa qua, nữ diễn viên 23 tuổi đã gặt hái "quả ngọt" với ngôi hậu của giải thưởng Fanza Adult Award, khẳng định sức hút của cô nàng sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực này.

Hoa hậu phim người lớn Nhật Bản tham gia chương trình gameshow Đài Loan, được mớm ăn xúc xích bằng miệng - Ảnh 3.

Aizawa Minami được mời tham gia một chương trình gameshow tại Đài Loan.

 Có 1 điều ít người biết rằng, trước khi nhảy sang hoạt động trong lĩnh vực phim người lớn, nữ diễn viên có biệt danh Minya này từng là người mẫu bán chuyên. Ở thời điểm hiện tại, Aizawa Minami khá tích cực hoạt động ở thị trường Đài Loan, nơi cô nàng rất được ái mộ chẳng kém gì ở quê nhà Nhật Bản cả.

Mới đây, Aizawa Minami đã được mời tham dự 1 chương trình gameshow tại Đài Loan. Theo đó, cô nàng được gọi là "nữ thần phim người lớn" và làm cho toàn bộ khách mời cùng người dẫn chương trình phải vô cùng háo hức với sự có mặt của cô nàng.

Hoa hậu phim người lớn Nhật Bản tham gia chương trình gameshow Đài Loan, được mớm ăn xúc xích bằng miệng - Ảnh 4.

Cô nàng được mớm cho ăn xúc xích bằng miệng...

Trong chương trình, Minya đã có 1 vài chia sẻ của bản thân về chương trình về Đài Loan, trong đó có việc cô nàng rất thích món xúc xích đến từ vùng đất này. "Nữ thần" có lòng thì khách mời có dạ, 1 anh chàng khách mời đã ngay lập tức "mời" Minami bằng cách... mớm bằng miệng cho cô nàng. Trò chơi này đã được Minami hưởng ứng nhiệt tình, đến mức anh chàng còn thắc mắc liệu mình có thể trở thành người Đài Loan đầu tiên được kết hôn với một nữ diễn viên phim người lớn hay không.

Hoa hậu phim người lớn Nhật Bản tham gia chương trình gameshow Đài Loan, được mớm ăn xúc xích bằng miệng - Ảnh 5.

Và rồi tiếp tục chơi trò hút bài bằng miệng....

Tuy nhiên, cuộc vui không dừng lại ở đó. Chỉ ngay tiếp sau đó, Minami được mời chơi tiếp trò chơi... đặt lá bài lên miệng mình để các khách mời có thể hút nó ra bằng miệng họ. Dĩ nhiên, trò chơi này đem tới một tràng cười cho người xem bởi sự hài hước và dí dỏm của những khách mời tham dự. 

Hoa hậu phim người lớn Nhật Bản tham gia chương trình gameshow Đài Loan, được mớm ăn xúc xích bằng miệng - Ảnh 6.
Hoa hậu phim người lớn Nhật Bản tham gia chương trình gameshow Đài Loan, được mớm ăn xúc xích bằng miệng - Ảnh 7.

Việc tham gia vào những chương trình gameshow như thế này khiến cho Minya được người Đài Loan khá là yêu quý, đồng thời thu hút thêm fan hâm mộ cho cô nàng. Hy vọng rằng, Aizawa Minami sẽ tiếp tục đem đến những bất ngờ cùng những điều thú vị khác cho các fan của mình trong tương lai.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.