Hot girl 18+ kỷ niệm 6 năm vào nghề, hứa sẽ gắn bó với fan thêm nhiều năm nữa

Cô nàng hot girl đã chứng minh rằng mình không hề sai khi lựa chọn con đường này.

Kana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng. Vào ngày hôm nay 19/10, cô nàng vừa kỷ niệm 6 năm sự nghiệp khi bước vào ngành công nghiệp 18+. 

Hot girl 18+ kỷ niệm 6 năm vào nghề, hứa sẽ gắn bó với fan thêm nhiều năm nữa - Ảnh 1.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. Ở trong nhóm, cô nàng này là 1 trong những thành viên chủ lực và là bạn thân của "idol" quốc dân Yua Mikami.

Hot girl 18+ kỷ niệm 6 năm vào nghề, hứa sẽ gắn bó với fan thêm nhiều năm nữa - Ảnh 2.

Kana Momonogi bước chân vào đóng phim với tên gọi hiện tại bắt đầu từ tháng 9/2015, với tư cách diễn viên độc quyền của hãng Idea Pocket. Theo như cô kể lại, cô được một tay cò mới đến nói chuyện khi đang đi dạo tại Ikebukuro, một quận nằm giữa thủ đô Tokyo. Ban đầu cô nàng chỉ định theo đuổi việc làm người mẫu, nhưng sau khi trao đổi thì quyết định đổi sang AV.

Hot girl 18+ kỷ niệm 6 năm vào nghề, hứa sẽ gắn bó với fan thêm nhiều năm nữa - Ảnh 3.

Để đi tới quyết định này, cô tham khảo rất nhiều về các diễn viên 18+ khác. Hình tượng mà Kana Momonogi muốn lấy cảm hứng là các diễn viên 18+ có được danh tiếng trong nghề và quyết định chuyển sang hoạt động giải trí chính thống. Cái tên được cô nàng chú ý nhất là Aino Kishi, một diễn viên phim điện ảnh, trước đây cũng là một cựu idol AV cực kỳ nổi tiếng của studio Idea Pocket.

Qua thời gian, cô nàng cũng đã trở thành đàn chị và được khá nhiều người yêu thích, trong đó có cả những đàn em. Một đàn em khác của Kana Momonogi là Rio Kuriyama nói rằng cô nàng gia nhập Idea Pocket vì có đàn chị như như cô nàng. Một cái tên khác là Hiyori Yoshioka cũng không ngần ngại bày tỏ tình yêu với Kana Momonogi.

Hot girl 18+ kỷ niệm 6 năm vào nghề, hứa sẽ gắn bó với fan thêm nhiều năm nữa - Ảnh 4.

Một trong những sở thích nổi tiếng của Kana Momonogi chính là chuyện ăn uống, đặc biệt là ăn mì Ramen tại cửa tiệm Jiro Ramen. Dù vậy, sở thích ăn mì Jiro Ramen của cô nàng không lớn bằng sở thích ăn đá bào, vì tương lai nếu về hưu thì cô gái này cũng đã tâm sự có giác mơ mở 1 tiệm bán đá bào. Vào năm 2016, Kana Momonogi từng bị bắt gặp phỏng vấn và xuất hiện trong 1 phóng sự khi đang đứng trước 1 cửa tiệm đá bào.

Hot girl 18+ kỷ niệm 6 năm vào nghề, hứa sẽ gắn bó với fan thêm nhiều năm nữa - Ảnh 5.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.