Không phải Kaiba hay Yugi, đây mới là tay chơi bài ma thuật hay nhất trong Vua Trò Chơi!

Vốn không được sinh ra để làm "vua trò chơi", thế nhưng với kỹ năng của mình, Katsuya Jonouchi chưa bao giờ ngán các đối thủ mạnh cả.

Trong thế giới Vua Trò Chơi, có đầy rẫy các bài thủ chơi bài cực kỳ hay, thậm chí lên tầm thần thánh như các nhân vật chính Yugi, Kaiba hay Bakura. Quả thực, những nhân vật này vốn là các thiên tài trong lĩnh vực trò chơi, thế nên việc họ vượt xa qua các đối thủ khác không có gì là lạ. Tuy nhiên, nếu đánh giá ai là tay chơi bài ma thuật hay nhất, chắc chắn suất này sẽ dành cho một cái tên ít nổi trội hơn hẳn - Katsuya Jonouchi.

Không phải Kaiba hay Yugi, đây mới là tay chơi bài ma thuật hay nhất trong Vua Trò Chơi! - Ảnh 1.

Với nhiều người đã từng đọc hay xem phim hoạt hình về Yu-Gi-Oh, đây quả thực là một câu trả lời gây tranh cãi. Mặc dù thành tích của Jonouchi không phải lúc nào cũng tốt thật, nhưng cứ thử nghĩ kỹ mà xem, rõ ràng anh chàng vốn là người bình thường này đã phải đối đầu với những ai theo cốt truyện? Hãy thử điểm qua một vài cái tên để thấy rõ sự khác biệt giữa họ xem nào.

Không phải Kaiba hay Yugi, đây mới là tay chơi bài ma thuật hay nhất trong Vua Trò Chơi! - Ảnh 2.

Bộ ba imba nhất trong Vua trò chơi.

Đầu tiên là ông bạn thân Yugi, vốn được một Pharaoh đầy quyền lực nhập hồn vào, lại còn có một người ông hỗ trợ nhiệt tình để giúp cho cậu ta có một bộ bài toàn bài hiếm và mạnh. Kế đến là Kaiba, thiên tài chơi game, thậm chí sáng tạo ra cả cỗ máy để nâng cấp việc chơi bài ma thuật lên hiện đại hơn nữa. Tiếp theo là Bakura, một tên trộm mộ ranh ma với linh hồn đã sống hàng ngàn năm với sức mạnh và trí thôn minh đáng sợ. Ngoài ra, còn có vô số bài thủ chuyên nghiệp với những bộ bài cực mạnh thừa sức đánh bại những người chơi thông thường như Jonouchi chỉ trong vài lượt.

Không phải Kaiba hay Yugi, đây mới là tay chơi bài ma thuật hay nhất trong Vua Trò Chơi! - Ảnh 3.

Marik cũng phải vã mồ hôi hột khi đấu với Jonouchi dù là người sở hữu vị thần.

Vẫn biết đời không như là mơ, thế nhưng Jonouchi đang ở trong thế giới mơ cơ mà? Thế nên, không có gì lạ khi cậu ta đã đánh bại được vô số đối thủ, kể cả trong tình trạng thiếu đi những con bài tủ như Rồng Đen Mắt Đỏ. Trong cuộc chiến trên đảo đấu bài, Jônuchi đã đánh bại Mai Valentine 2 lần, cùng với đó là hàng loạt tay chơi tên tuổi khác. Thậm chí, Marik cũng suýt nữa sấp mặt với Jonouchi nếu như cậu ta không bất tỉnh trong trận chiến Shadow Duel.

Không phải Kaiba hay Yugi, đây mới là tay chơi bài ma thuật hay nhất trong Vua Trò Chơi! - Ảnh 4.

Không có rồng đen mắt đỏ, Jonouchi vẫn thắng đấy thôi?

Nếu điều này vẫn chưa đủ sức thuyết phục? Vậy thì hãy cùng nhớ lại xem có bao nhiêu lần, Yami Yugi thất trận. Con số chính xác ở đây là 3 lần, và Jonouchi chính xác là một trong 3 người đó. Trong cuộc chiến tại Battle City, đã có một trận đấu giữa Joey và Yami Yugi với phần thưởng là lá bài Rồng Đen Mắt Đỏ. Tuy kết quả không được kể ra, nhưng việc Jonouchi sau này đã sử dụng lại Rồng Đen Mắt Đỏ cũng là đủ để người ta biết rằng, ai là người chiến thắng ở đây.

Không phải Kaiba hay Yugi, đây mới là tay chơi bài ma thuật hay nhất trong Vua Trò Chơi! - Ảnh 5.

mặc dù không phải một bài thủ quá giỏi nhưng Jonouchi chưa ngán ai bao giờ.

Tạm kết, chúng ta có thể thấy rằng nếu so với nhiều bài thủ cấp cao, rõ ràng Jonouchi vẫn có quá nhiều điểm yếu. Tuy nhiên khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, rõ ràng không có bài thủ nào có thể xuất sắc hơn anh chàng "người thường" này cả. Vậy là đã đủ khẳng định cậu ta mới là người chơi hay nhất trong Yu-Gi-Oh hay chưa?