Kimetsu no Yaiba: Thì ra không chỉ thiên hạ vô địch về kiếm pháp, huyền thoại Yoriichi còn là một bậc thầy tán gái

Câu chuyện tình giữa kiếm sĩ huyền thoại Yoriichi và người vợ Uta sẽ dạy cho chúng ta thế nào là biết nắm bắt cơ hội
Kimetsu no Yaiba: Thì ra không chỉ thiên hạ vô địch về kiếm pháp, huyền thoại Yoriichi còn là một bậc thầy tán gái - Ảnh 1.

Yoriichi cùng anh trai Michikatsu/Thượng Nhất Kokushibo, trang màu chương 175

Yoriichi là vị kiếm sĩ với Hơi thở khởi nguyên – Hơi thở của Mặt Trời lừng danh, thường được các fan gọi vui là "cụ Nhật". Chương 186 với điểm nhấn là chuyện tình của Yoriichi với người vợ Uta của mình đã mở ra cho chúng ta thêm một cái nhìn khác về người kiếm sĩ ngàn năm có một này. Thì ra cụ Nhật không chỉ bất bại trên chiến trường mà còn rất "nghề" trên tình trường đấy. Cùng nhau xem lại quá trình cụ Nhật tán đổ vợ mình để biết thế nào là đẳng cấp nào!

Câu chuyện bắt đầu từ khi Yoriichi vẫn còn là một cậu bé…

Kimetsu no Yaiba: Thì ra không chỉ thiên hạ vô địch về kiếm pháp, huyền thoại Yoriichi còn là một bậc thầy tán gái - Ảnh 2.

Yoriichi bỏ nhà ra đi (dịch: M4U)

Mẹ mất, Yoriichi quyết định bắt đầu cuộc đời của một "phượt thủ". Chỉ với chiếc tay nải sau lưng, cậu bé ra đi ngay trong đêm sau khi tạm biệt huynh trưởng Michikatsu. Cậu đi không ngừng nghỉ suốt một ngày một đêm và chỉ chợt dừng lại khi gặp một cô gái trên cánh đồng ở một miền núi nọ.

Kimetsu no Yaiba: Thì ra không chỉ thiên hạ vô địch về kiếm pháp, huyền thoại Yoriichi còn là một bậc thầy tán gái - Ảnh 3.

Nhan sắc thuần khiết của Uta khi còn nhỏ

Mặc dù ban đầu Yoriichi nói là muốn đi khám phá thế giới nhưng chỉ sau một ngày đêm đi đường và vô tình gặp một cô gái xinh xắn, ý định đó đã bốc hơi vào hư không. Cô gái tên là Uta mang đôi mắt đen nhánh như hắc diện thạch và rất đỗi thuần khiết, 2 người tuổi tác xấp xỉ nhau.

Kimetsu no Yaiba: Thì ra không chỉ thiên hạ vô địch về kiếm pháp, huyền thoại Yoriichi còn là một bậc thầy tán gái - Ảnh 4.

Nàng mất gia đình bởi bệnh dịch và từ đó sống cảnh cô đơn. Bởi vì không chịu nổi nỗi cô đơn, cô gái đi bắt nòng nọc về nhà bầu bạn. Sau khi nghe câu chuyện của nàng, Yoriichi lập tức ngỏ lời xin về ở cùng và kết thúc ý định làm phượt thủ của mình. Từ đó Yoriichi ăn dầm ở dề suốt mười năm trời ở nhà nàng rồi hốt luôn nàng làm vợ.

Kimetsu no Yaiba: Thì ra không chỉ thiên hạ vô địch về kiếm pháp, huyền thoại Yoriichi còn là một bậc thầy tán gái - Ảnh 5.

Yoriichi xin về ở cùng cô gái mới gặp

Từ một cậu bé vô gia cư không người thân, chỉ bằng một câu chốt mượt đến không thể mượt hơn, cụ Nhật đã sắm đủ bộ gia đình cho mình. Uta vốn chỉ định bắt nòng nọc về chơi nhưng cuối cùng lại "bắt" về được một tấm chồng ưng ý. Chắc chắn rằng cuộc sống của nàng Uta sau khi có Yoriichi ở bên đỡ đần sẽ dễ dàng hơn là những tháng ngày cặm cụi một thân một mình. Hai người sớm tối có nhau, cùng nhau trải qua cuộc sống tuy không giàu có nhưng rất yên bình.

Kimetsu no Yaiba: Thì ra không chỉ thiên hạ vô địch về kiếm pháp, huyền thoại Yoriichi còn là một bậc thầy tán gái - Ảnh 6.

Quãng thời gian hạnh phúc bên nhau

Mười năm sau cuộc gặp gỡ định mệnh khi đi bắt nòng nọc trên cánh đồng, Uta và Yoriichi kết nghĩa vợ chồng và nàng nhanh chóng mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Câu chuyện tình của họ vừa dễ thương lại vừa ấm áp như thể chuyện cổ tích.

Kimetsu no Yaiba: Thì ra không chỉ thiên hạ vô địch về kiếm pháp, huyền thoại Yoriichi còn là một bậc thầy tán gái - Ảnh 7.

Ước mơ giản dị của Yoriichi – người luôn được tôn xưng như thánh thần

Hành trình "đi phượt tán gái" của cụ Nhật Yoriichi kết thúc thành công chỉ với 1 câu nói. Đẹp trai không bằng chai mặt, tới nơi đông đúc lùng kiếm người yêu không bằng leo lên núi vắng cưa luôn con gái nhà lành. Yoriichi vừa đẹp trai lại vừa chai mặt, cao thủ không bằng tranh thủ là đây chứ đâu!

Bạn đọc có thể thảo luận về Kimetsu no Yaiba cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.