Lên trang web 18+ bán khóa học, thầy giáo toán kiếm về 6 tỷ mỗi năm

Giảng viên người Đài Bắc Trung Hoa có tên Changshu với bằng thạc sĩ toán học cùng 15 năm kinh nghiệm giảng dạy hiện đang mở lớp dạy toán trên trang P***hub với câu khẩu hiệu "Chơi hết mình, học hết sức"

Khi nhắc tới những website mang chủ đề 18+ hay khiêu dâm, người dùng Internet hầu hết chỉ nhớ về những đề tài "không được trong sáng cho lắm" trên các website này. Tuy nhiên, đó là chuyện của ngày xưa rồi, bởi vì giờ đây trên trang web khiêu dâm nổi tiếng thế giới P***hub, người ta còn tìm thấy cả một giáo viên đang dạy toán suốt 2 năm nay.

Lên trang web 18+ bán khóa học, thầy giáo toán kiếm về 6 tỷ mỗi năm - Ảnh 1.

Nhiều người có thể nghĩ rằng đây là trò đùa, nhưng điều này thực sự đang diễn ra. Giảng viên người Đài Bắc Trung Hoa có tên Changshu với bằng thạc sĩ toán học cùng 15 năm kinh nghiệm giảng dạy hiện đang mở lớp dạy toán trên trang P***hub với câu khẩu hiệu Play hard, study hard (Tạm dịch: Chơi hết mình, học hết sức). 

Hiện tại, tài khoản của anh chàng giáo viên này là changhsumath666 đã thu về số lượt xem lên tới 1,7 triệu - một con số không hề tồi. Thậm chí, đây có thể còn là con số mà nhiều studio hay diễn viên sản xuất phim khiêu dâm phải mong ước.

Lên trang web 18+ bán khóa học, thầy giáo toán kiếm về 6 tỷ mỗi năm - Ảnh 2.

Theo chia sẻ của Changshu, anh nảy ra ý tưởng này bởi chẳng ai đi dạy toán trên các trang web khiêu dâm cả. Tuy nhiên, số lượng người xem trên các web như thế này là rất nhiều, nên tìm một cơ hội là không hề tồi chút nào. Ban đầu, anh tìm tới khá nhiều trang web 18+ khác nhau, nhưng hầu hết đều xóa video của anh vì chính sách của họ không cho phép những video "bình thường" được lên sóng. Phải đến khi đến với P***hub, changhsumath666 mới được phép đăng tải đều đặn những bài giảng của mình.

Vì được phát sóng trên các website khiêu dâm, thế nên các đoạn quảng cáo được phát trong video của Changshu đều là các sản phẩm 18+. Tuy nhiên, các đoạn clip của giáo viên này thì lại vô cùng "sạch sẽ", bởi vì anh ta chỉ đơn giản là dạy toán trong bộ trang phục bình dân và liên tục giảng giải cho người xem về các công thức toán học.

Changshu cho biết, ngoài P***hub, anh còn đăng tải bài giảng của mình lên YouTube nữa. Có thể họ không quá hứng thú với những bài giảng của anh, nhưng họ cũng đã biết có một anh chàng đang dạy toán trên các website 18+. Thậm chí theo thống kê của cá nhân, Changhsu còn biết rằng hơn 1 nửa số người theo dõi anh đều tới từ các trang web 18+, nơi mà nhiều người tìm đến chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân.

Lên trang web 18+ bán khóa học, thầy giáo toán kiếm về 6 tỷ mỗi năm - Ảnh 3.

 Cho tới nay, Changshu đã đăng tải lên mạng hơn 200 bài giảng khác nhau lên P***hub. Số tiền anh thu về lên tới 250 nghìn USD (khoảng 6 tỷ VND). Anh dùng hơn nửa số tiền này để trả cho đội ngũ sản xuất và tiếp tục đưa ra những bài giảng mới mẻ. Thú vị hơn cả, những bài giảng của anh đều nhận được những đánh giá tích cực từ phía người xem.

Dù vậy, P***hub không phải là đích đến cuối cùng của giảng viên này. Anh cho biết mình sẽ có kế hoạch lớn hơn trong tương lai. Bản thân anh cũng không muốn dạy toán trên các website khiêu dâm, mà chỉ đơn giản muốn cho thế giới biết rằng, Đài Bắc Trung Hoa cũng có một giáo viên biệt dạy toán học xuất sắc.