Lộ diện thông tin đầu tiên của One Piece 1097: Dragon từng là Hải Quân trước khi làm CM

One Piece 1097 sẽ tiếp tục hành trình của Kuma tại vương quốc này, và xác nhận một trong những chi tiết được đồn đoán nhiều nhất One Piece.

Trong những diễn biến của One Piece 1096, chúng ta đã nhìn thoáng qua được cuộc chiến huyền thoại tại God Valley giữa các thế lực Hải Quân và Hặc Tặc bá đạo nhất quá khứ. Tuy vậy sau đó cảnh bị cắt nhanh chóng để đến cuộc sống sau khi thoát kiếp nô lệ của Kuma tại vương quốc Sorbet mà không có giải thích gì cả.

Tiếp theo tại chương 1097, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình của Kuma tại vương quốc này, và xác nhận một trong những chi tiết được đồn đoán nhiều nhất One Piece từ trước đến nay – Dragon từng là người của Hải Quân trước khi đi làm cách mạng :

Tên chương 1097: Ginny.

– Cựu vương của Vương quốc Sorbet(không phải Kuma) đã ban hành một khoản thuế lớn với người dân để cống nạp cho Chính phủ Thế giới. Ông chia đất nước thành hai phần để giảm thuế, một phần được nhà nước bảo hộ, một phần ngoài vòng pháp luật. Kuma nằm trong phần ngoài vòng pháp luật.

– Quân đội Tự do do Dragon và Ivankov chỉ huy đã tấn công Vương quốc Sorbet và lật đổ vị vua bạo chúa. Vào thời điểm đó, Kuma gia nhập Quân đội Tự do.

– Dragon trước đây từng là Hải Quân nhưng ông đã rời đi khi nhận ra rằng ở đó không có công lý.

– Tại thời điểm 14 năm trước, Kuma và Jinny là chỉ huy của Quân đội Cách mạng(Quân đội Tự Do sau khi đổi tên).

– Ở cuối chương, Dragon nhận được tin Ginny bị bắt cóc.

Tuần sau vẫn có chương mới.