Loạt mỹ nhân 18+ nhan sắc trời ban, sánh vai cùng nữ thần Yua Mikami (P.3)

Đây đều là những đồng nghiệp của Yua Mikami tại S1, studio đình đám nhất trong ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản.

7.  Amane Mahina

Amane Mahina sinh năm 2000, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 5/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty S1 và là 1 trong những tài năng trẻ được yêu thích nhất của công ty này.

Loạt mỹ nhân 18+ nhan sắc trời ban, sánh vai cùng nữ thần Yua Mikami (P.3) - Ảnh 1.

Với nhan sắc trong sáng, ngọt ngào, cùng body nóng bỏng, cô nàng này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Amane Mahina được ví von là "phiên bản thế hệ mới", Aika Yumeno, 1 mỹ nữ ngực khủng khác cũng đang đầu quân cho S1.  Mới đây, cô nàng đã có những chia sẻ về ngày đầu tham gia ngành công nghiệp 18+, nhân dịp kỷ niệm 1 năm tham gia ngành này.

Hồi còn học cấp 3, Mahina vẫn không quan tâm nhiều đến chuyện 18+, kể cả khi nghe những người xung quanh bàn luận về chuyện đó. Lí do được em gái đưa ra là vì kiến thức duy nhất của em về chuyện đó là từ lớp học giáo dục giới tính. Cô nàng cho biết không có những kinh nghiệm thực tế nên sợ rằng mình sẽ có bầu ngoài ý muốn. Nhưng rồi sau đó, cô nàng đã hẹn hò với một người bạn trai trong câu lạc bộ nhảy. Dù vậy, kỷ niệm lần đầu làm chuyện đó của em lại không thoái mải lắm.

Loạt mỹ nhân 18+ nhan sắc trời ban, sánh vai cùng nữ thần Yua Mikami (P.3) - Ảnh 2.

Theo đó, trước khi quay sản phẩm đầu tay, cô gái sinh năm 1999 đã không ngủ được và khiến quản lý rất tức giận, sau đó em phải cố đi nghỉ khoảng 1, 2 tiếng. Mahina kể rằng đã không thể tưởng tượng được cảnh ngồi nói chuyện với đạo diễn và đọc kịch bản sẽ như thế nào, dù đã chuẩn bị kĩ bằng việc xem các video mẫu trước đó, nhưng đến khi vào thực tế thì hoàn toàn khác. 

8. Yura Kano

Loạt mỹ nhân 18+ nhan sắc trời ban, sánh vai cùng nữ thần Yua Mikami (P.3) - Ảnh 3.

Yura Kano sinh năm 1998 tại tỉnh Okoyama, Nhật Bản, gia nhập ngành giải trí vào giữa năm 2017 với tư cách 1 người mẫu gravure. Tới cuối năm 2017, cô nàng quyết định chuyển sang gia nhập ngành phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1 và trở thành một trong những trụ cột thế hệ mới của công ty này trong suốt vài năm qua.

Cô nàng có biệt danh Yuraran sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng với chiều cao là 156 cm, chỉ số 3 vòng là 84 - 55 - 86 cm. Thứ khiến cô nàng được chú ý nhất chính là khuôn mặt ngây thơ và cùng biểu cảm có phần "ngơ ngác" khiến cho nhiều chàng trai phải rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 Ngắm chân dung Yura Kano, tiểu mỹ nhân 18+ ngây thơ quyến rũ của người Nhật - Ảnh 6.

 Được biết, Yura đã tham gia vào câu lạc bộ diễn kịch từ hồi cấp 3. Cô nàng cũng Hiện tại, cô nàng đang là 1 trong những thành viên chính thức của nhóm Ebisu Muscats bên cạnh Yua Mikami, Kana Momonogi...

9. Tsubaki Sannomiya

Tsubaki Sannomiya sinh năm 1998, mới gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn từ giữa năm 2020. Hiện tại cô nàng đầu quân cho studio S1. Dù chỉ mới tham gia được vài tháng, thế nhưng cô nàng được coi là 1 trong những cái tên thu hút bậc nhất của studio này và được coi là "Eimi Fukada" mới của hãng phim S1.

Loạt mỹ nhân 18+ nhan sắc trời ban, sánh vai cùng nữ thần Yua Mikami (P.3) - Ảnh 4.

Mới đây, cô nàng đã có cuộc phỏng vấn với ông hoàng AV Shimiken trên kênh Youtube của anh này. Trong buổi trò chuyện này, Tsubaki đã tiết lộ nhiều điều về bản thân cô nàng. Khi được hỏi về lý do gia nhập ngành này, cô gái sinh năm 1999 nói lý do đơn giản là do cô thích... chuyện ấy và muốn làm cho cánh đàn ông trở nên "điên dại" vì mình.

Loạt mỹ nhân 18+ nhan sắc trời ban, sánh vai cùng nữ thần Yua Mikami (P.3) - Ảnh 5.

Thêm vào đó, cô nàng cũng tâm sự rằng mình khá ngạc nhiên với ngành công nghiệp 18+. Trong lần đầu tiên đến trường quay, Tsubaki  mới biết rằng mọi người đều rất tử tế, tốt bụng và chăm chỉ. Không khí tại trường quay luôn luôn tích cực, tuy nhiên mọi người luôn luôn phải làm việc hết công suất để hoàn thành công việc. Thêm vào đó, lần đầu tiên đóng phim 18+ cũng không làm cô nàng quá căng thẳng, bởi cô nàng rất tự tin có thể làm được việc này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush