Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên MXH: Eimi Fukada top 1, Yua Mikami về nhì

Twitter dường như là mảnh đấ để các cô nàng xinh đẹp tới từ xứ sở hoa anh đào có thể giao lưu với người hâm mộ.

Ngày nay, Twittẻ là một trong những mạng xã hội nổi tiếng nhất thế giới. Rất nhiều những diễn viên, ca sĩ hay vận động viên nổi tiếng đều sở hữu kênh mạng xã hội của riêng mình. Twitter không chỉ là nơi để họ chia sẻ về công việc, mà còn là nơi họ chia sẻ về cuộc sống của mình với người hâm mộ.

Đã có rất nhiều nữ diễn viên phim người lớn hay cựu diễn viên sở hữu Twitter. Một số kênh còn đạt được lượng người xem khá ấn tượng nhờ vào việc chiều lòng các fan hâm mộ. Hãy cùng điểm qua những cái tên nổi tiếng và có nhiều người theo dõi nhất trên Twitter qua bài viết này.

1. Eimi Fukada

 Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Cô nàng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực này với tên gọi Amami Kororo, nhưng sau đó không nổi lắm và phải đổi tên thành như hiện nay.

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu lượng người theo dõi khủng trên MXH: Eimi Fukada top 1, Yua Mikami về nhì - Ảnh 1.

Mặc dù có khởi đầu không quá suôn sẻ, thế nhưng Eimi đã nhanh chóng trở nên một trong những "tiểu thiên thần" nổi danh nhất làng phim người lớn hiện nay. Cô nàng sở hữu nhan sắc nuột nà, thậm chí còn được so sánh chẳng kém gì so với các ulzzang (thuật ngữ ý chỉ hot girl) Hàn Quốc. Hiện tại, Eimi đang là người có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên Twitter với hơn 1,6 triệu người.

2. Yua Mikami

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu lượng người theo dõi khủng trên MXH: Eimi Fukada top 1, Yua Mikami về nhì - Ảnh 2.

 Được biết đến như là 1 người rất năng động trên mạng xã hội và đón đầu xu hướng, dĩ nhiên "idol quốc dân" Yua Mikami đã sử dụng TikTok từ vài năm qua. Cô nàng rất chịu khó đăng tải những khoảnh khắc vui nhộn trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội. Mới đây, Twitter của cô nàng cũng đã chạm mốc 1,4 triệu người theo dõi.

3. Kana Momonogi

Kana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng.

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu lượng người theo dõi khủng trên MXH: Eimi Fukada top 1, Yua Mikami về nhì - Ảnh 3.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. Ở trong nhóm, cô nàng này là 1 trong những thành viên chủ lực và là bạn thân của "idol" quốc dân Yua Mikami. Vào lúc này, cô nàng có 550 nghìn người theo dõi trên MXH.

4. Shoko Takahashi

Nếu như Yua Mikami được đánh giá cao nhờ ngoại hình vừa dễ thương, vừa nóng bỏng thì Shoko Takahashi được đánh giá cao bởi thân hình bốc lửa và biểu cảm xuất sắc. Chẳng vì thế mà trong bảng xếp hạng các diễn viên phim 18+ ăn khách nhất, Yua chỉ đứng ở hạng 2, còn Shoko luôn đứng ở vị trí số 1 và được cộng đồng mạng gọi là "cứu tinh" của phim người lớn Nhật Bản.

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu lượng người theo dõi khủng trên MXH: Eimi Fukada top 1, Yua Mikami về nhì - Ảnh 4.

Cũng giống như người đồng nghiệp sinh năm 1993, Shoko cũng là một nữ diễn viên đa tài. Cô vốn xuất thân từ nghề người mẫu, thế nên thường xuyên góp mặt trong những bộ ảnh nóng bỏng khoe trọn thân hình và đôi gò bồng đảo. Dạo gần đây, Shoko thể hiện rằng mình đang có đam mê với nghề DJ và đang bắt đầu học hỏi để có thể theo đuổi nghề này. Hiện tại, cô nàng đang có 456 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu lượng người theo dõi khủng trên MXH: Eimi Fukada top 1, Yua Mikami về nhì - Ảnh 5.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.