Loạt mỹ nhân 18+ trẻ tuổi được thiên thần Yua Mikami hết lời khen ngợi

Những cô gái này đều là các đàn em được Yua Mikami yêu thích và cũng được đánh giá cao bởi công chúng.

1. Rikka Ono

Loạt mỹ nhân 18+ trẻ tuổi được thiên thần Yua Mikami hết lời khen ngợi - Ảnh 1.

 Rikka Ono sinh năm 2002, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 4/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty Moodyz và là 1 trong những cái tên trẻ nhất trong lịch sử tham gia vào ngành công nghiệp này.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Rikka Ono đã tạo nên ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp, mong manh, trong sáng và vô cùng đáng yêu. Cô nàng chỉ cao có 148 cm, với số đo 3 vòng lần lượt là 81 - 58  - 82. Dù vậy, điều này cũng không quá ảnh hưởng tới tình cảm của fan hâm mộ dành cho cô nàng.

Loạt mỹ nhân 18+ trẻ tuổi được thiên thần Yua Mikami hết lời khen ngợi - Ảnh 2.

Sau khi trình làng, Rikka Ono đã ngay lập tức leo lên top 1 bảng xếp hạng trong vòng 3 ngày liên tiếp. Cô nàng cũng được giới chuyên môn đánh giá khá cao, khi được xếp thứ 2 trong số các tân binh phim 18+ trình làng trong năm 2020, còn sản phẩm trình làng cũng nằm trong top 5 những sản phẩm bán chạy nhất của năm.

2. Nozomi Ishihara

Loạt mỹ nhân 18+ trẻ tuổi được thiên thần Yua Mikami hết lời khen ngợi - Ảnh 3.

 Nozomi Ishihara sinh năm 2001, gia nhập ngành công nghiệp 18+ vào tháng 6/2020. Với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng tính cách duyên dáng, cô nàng nhanh chóng được các cư dân mạng chú ý và đem so sánh với các "nữ thần AV" trước đây.  Trong khoảng 3 tháng giữa năm 2020, Nozomi Ishihara liên tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của các nền tảng 18+. Nhận thấy sức hút của cô gái trẻ, thậm chí các studio lớn của ngành công nghiệp AV cũng đã vào cuộc.

Loạt mỹ nhân 18+ trẻ tuổi được thiên thần Yua Mikami hết lời khen ngợi - Ảnh 4.

  Trước đây, Nozomi Ishihara chỉ là 1 nữ diễn viên tự do và được trả lương ở mức khá thấp, nếu so sánh với các diễn viên độc quyền. Tuy nhiên, hãng phim Moodyz đã chìa tay ra với Nozomi mời 1 bản hợp đồng với mức lót tay có giá trị lớn để mời cô gái này ký hợp đồng độc quyền. Theo thống kê từ bảng xếp hạng, Nozomi Ishihara đứng hạng 7 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất, và cũng là tân binh thành công nhất năm 2020.

3. Marin Hinata

Loạt mỹ nhân 18+ trẻ tuổi được thiên thần Yua Mikami hết lời khen ngợi - Ảnh 5.

 Marin Hinata sinh năm 1997, gia nhập ngành giải trí vào tháng 7/2018 với tư cách 1 người mẫu gravure. Tới giữa năm 2019, cô nàng quyết định chuyển sang gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1 và từ đó đã trở thành 1 trong những cái tên đáng chú ý nhất của công ty này.

Loạt mỹ nhân 18+ trẻ tuổi được thiên thần Yua Mikami hết lời khen ngợi - Ảnh 6.

Không giống như nhiều cô gái khác, cô gái có biệt danh Tamarin có 1 hình thể thật sự mang chuẩn của 1 người mẫu thời trang thực thụ. Cô nàng cao tới 171cm, với số đô 3 vòng là 86/60/88 cm. Bản thân Marin cũng chia sẻ, trước khi chuyển sang ngành công nghiệp 18+, cô gái trẻ cũng đã hoạt động với tư cách là người mẫu và vũ công. Tuy nhiên, điều này cũng gây ảnh hưởng lớn đến thói quen của cô nàng khi luôn có thói quen nhìn thẳng và máy quay và đã mất kha khá thời gian để sửa lại điều này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.