Những tựa game 18+ không phù hợp để chơi trước mặt nhiều người

Có quá nhiều cảnh bạo lực và tình dục, những cảnh này không phù hợp để bạn trình chiếu và chơi trước mặt mọi người cho lắm.

1. Mortal Kombat

Những tựa game 18+ không phù hợp để chơi trước mặt nhiều người - Ảnh 1.

Mortal Kombat là một tượng đài của dòng game đối kháng, và cũng là một trong những tựa game bạo lực và dã man nhất từ trước tới nay. Sở hữu gameplay cực kỳ ấn tượng và cân bằng tốt là một điểm đáng khen của dòng game MK, tuy nhiên thứ làm cho nó nổi danh và cũng tai tiếng không kém chính là phần đồ họa đầy bạo lực và máu me của nó.

Mỗi đòn đánh trong Mortal Kombat đều cực kỳ đẫm máu, có thể nói là gây ấn tượng lớn với người chơi bởi sự điên loạn đó. Đặc biệt hơn cả, à cơ chế kết liễu "fatality" lừng danh đã làm nên thương hiệu khiến Mortal Kombat khét tiếng hơn cả khi nó vô cùng ghê rợn, và thật sự nó vô cùng không phù hợp để người chơi biểu diễn trước mặt trẻ nhỏ chút nào. 

2. Soulcalibur

Những tựa game 18+ không phù hợp để chơi trước mặt nhiều người - Ảnh 2.

Đồ họa đẹp, lớp nhân vật đa dạng, gameplay cũng siêu hay, Soulcalibur đã trở thành một trong những biểu tượng của dòng game đối kháng tại Việt Nam. Thậm chí, tại nhiều hàng PS còn có nguyên một club chuyên trị Soulcalibur quy tụ hàng loạt các anh tài có niềm đam mê với tựa game đối kháng này.

Mặc dù yếu tố đồ họa của game đối kháng này ít gây tranh cãi bởi độ dã man nếu như so sánh với Mortal Kombat, nhưng Soulcalibur cũng không hiếm cảnh các nữ đấu sĩ khêu gợi và những bộ ngực quá khổ. Thế nên, nhiều người cho rằng tựa game đối kháng này cũng không phù hợp để chơi trước mặt mọi người chút nào. 

3. Dead Or Alive

Những tựa game 18+ không phù hợp để chơi trước mặt nhiều người - Ảnh 3.

Nếu Soulcalibur mới chỉ có một vài nhân vật khêu gợi thì Dead or Alive còn làm nhiều hơn như thế - toàn bộ các nhân vật nữ của dòng game này luôn trong tình trạng sở hữu những bộ cánh đầy nóng bỏng, gò bồng đảo cuốn hút cùng hiệu ứng vật lý siêu kỳ quặc. Nếu bạn thích ngắm gái, dường như Dead or Alive là lựa chọn vô cùng lý tưởng vì nó rất sexy. Thế nhưng, xem xét thời gian và không gian để chơi game nhé, vì DoA mà chơi trước mặt phụ huynh thì kỳ quặc lắm đấy. 

4. Dead Rising

Những tựa game 18+ không phù hợp để chơi trước mặt nhiều người - Ảnh 4.

Dead Rising không phải là một game đối kháng, nhưng nó cũng gây ấn tượng với nhiều game thủ bởi tựa game này mang chất bạo lực cũng ở mức "kinh người". Lấy cảm hứng từ các bộ phim kinh dị - zombie kinh phí thấp, Dead Rising lúc nào cũng đặt người chơi vào trạng thái khát máu. Thật vậy, các vũ khí trong game dường như được "cài đặt" tính năng hút máu vậy, cứ quật vào zombie thì máu me sẽ bay ra tóe loe. Rõ ràng, "kháu máu" kiểu Dead Rising cũng không phù hợp để chơi trước mặt nhiều người được rồi.