Lý giải sự mất tích của John Cena trong Transformers 7

Mặc dù là nhân vật chính của phần phim spin off – Bumblebee, nhưng John Cena vẫn vắng mặt trong Transformers: Rise of the Beasts.

Theo đó, phần tiếp theo của series này đóng vai trò là phần tiếp theo của phần tiền truyện/reboot lại của Transformers. Phim sẽ xoay quanh hai nhân vật mới bị cuốn vào cuộc chiến giữa Autobots, Terrorcons và Maximals. Trải qua bảy năm, Transformers tiếp theo loại bỏ tất cả dàn diễn viên con người của phần phim trước, bao gồm cả một ngôi sao hạng A là John Cena.

Mới đây nhà sản xuất của Transformers: Rise of the Beasts đã cho biết thêm về sự vắng mặt của John Cena và tương lai của loạt phim này.

Do bộ phim mới đang thay đổi cốt chuyện rất xa về thời gian và địa điểm so với phần trước, nên việc Jack Burns của John Cena vắng mặt trong Transformers: Rise of the Beasts là điều dễ hiểu. Rào cản lớn khác ngăn cản sự trở lại của John Cena là lịch làm việc dày đặc trong loạt phim Peacemaker của Vũ trụ mở rộng DC, The Indendent và Fast X mới phát hành gần đây, mặc dù trước đó anh ấy đã thông báo sự vắng mặt của anh ấy trong phần phim sau.

Mặc dù anh ấy có thể không tham gia Transformers: Rise of the Beasts, nhưng việc nhà sản xuất hy vọng đưa nhân vật của Cena trở lại series thực sự quan trọng hơn một số người có thể nhận ra.

Theo trình tự thời gian, Bumblebee vẫn là chương đầu tiên trong sê-ri và do đó nhân vật của John Cena là đại diện sớm nhất của cơ quan chính phủ hư cấu Sector 7, người được giao nhiệm vụ đối phó với các hoạt động và mối đe dọa ngoài trái đất, chẳng hạn như Decepticons. Ban đầu hoạt động chống lại Autobots, Sector 7 đã bị đóng cửa sau loạt phim Transformers gốc và được thay thế nhiều lần trong các phần tiếp theo.

Với Transformers: Rise of the Beasts được cho là phần đầu tiên trong bộ ba phim mới, người xem có thể hy vọng các nhà sáng tạo sẽ tìm ra cách đưa nhân vật của Cena trở lại để khám phá thêm về lịch sử của cơ quan Sector 7 trong vũ trụ Transformer.