The Rock và Vin Diesel không còn xích mích, sẽ tái hợp trong các phần Fast sau

Dwayne Johnson phá vỡ sự im lặng khi trở lại và nói về việc chấm dứt xích mích với Vin Diesel, hứa hẹn sẽ mang đến phần cuối Fast X bùng nổ.

Ra rạp vào ngày 19 tháng 5, phần mới nhất của Fast and Furious mới nhất đặt nền móng cho phần cuối của loạt phim với cảnh Dante Reyes của Jason Momoa tìm cách trả thù Dom và gia đình anh vì vai trò của họ trong cái chết của cha anh.

Theo đó (spoiler) khung cảnh kết thúc của Fast X kết thúc mở với một số nhân vật khác quay lại đầy bất ngờ, bao gồm sự trở lại của Gal Gadot trong vai Gisele và một after credit đưa Johnson trở lại với vai Luke Hobbs, người đã hành quyết Hernan Reyes trong Fast Five.

Trong một bài đăng dài trên Twitter thông báo về một bộ phim ngoại truyện Fast and Furious mới tập trung vào Hobbs, Dwayne Johnson đã phá vỡ sự im lặng khi Fast X trở lại và đề cập đến việc chấm dứt mối thù với Diesel, nguyên nhân khiến anh rời khỏi loạt phim sau The Fate of the Furious.

Johnson đã công bố một bộ phim Fast and Furious mới sẽ có sự trở lại của anh với tư cách là Hobbs và thu hẹp khoảng cách giữa Fast X và Fast X: Part II, dự kiến ra mắt vào năm 2025. Nam diễn viên thừa nhận đã rất phấn khích trước những phản ứng tích cực về sự trở lại của nhân vật này trong Fast X và thông báo rằng anh ấy và Diesel đã gác lại xích mích trong quá khứ của họ.

Xích mích của Rock và Diesel được biết đến vào năm 2016 khi The Rock chia sẻ một bài đăng trên Instagram đã bị xóa kể từ khi gọi các thành viên giấu tên của dàn diễn viên Fast and Furious là “đồ khốn”.

Người ta suy đoán rằng anh ấy đang đề cập đến Diesel, điều này được chứng thực bởi Michelle Rodriguez khi xác nhận rằng có sự căng thẳng giữa hai người trên phim trường và Tyrese Gibson cáo buộc Johnson lạm quyền để có thể ra mắt một loạt phim về chính mình

Bất kể điều gì xảy ra đằng sau hậu trường, có vẻ như Johnson và Diesel đã đặt sự khác biệt của họ đằng sau họ vì lợi ích lớn hơn khi Fast X đang thu về rất nhiều lợi nhuận sau khi được công chiếu.