Super Mario Bros Movie lật đổ tượng đài Frozen về mặt doanh thu trong dòng phim hoạt hình

Bộ phim Super Mario Bros đã vượt qua bộ phim Disney được yêu thích năm 2013 Frozen, vươn lên thành phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 2 thế giới.

Super Mario Bros tiếp tục leo thang bảng xếp hạng phòng vé của phim hoạt hình mọi thời đại, khi bộ phim đã vượt qua Frozen để trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ hai.

Bộ phim hoạt hình đình đám của Nintendo cho chúng ta chứng kiến hành trình của nhân vật Mario mang tính biểu tượng khi anh hành trình đến Vương quốc Nấm để đánh bại cuộc chinh phục thế giới mới kỳ lạ.

Theo báo cáo của Collider, mặc dù The Super Mario Bros Movie được phát hành trên các phương tiện truyền thông gia đình, bộ phim vẫn tiếp tục gây ấn tượng tại phòng vé khi ra rạp trong vài tuần cuối cùng.

Tổng doanh thu phòng vé toàn cầu của phim đạt 1,288 tỷ đô la, giúp phim leo lên vị trí thứ hai trong số những phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Bộ phim Super Mario Bros đã vượt qua bộ phim Disney được yêu thích năm 2013 Frozen, có tổng doanh thu quốc tế là 1,284 tỷ đô la, và hiện xếp sau phần tiếp theo năm 2017 của Frozen 2 với tổng doanh thu 1,45 tỷ đô la.

Bất chấp phản ứng phê bình trái chiều từ giới chuyên môn, The Super Mario Bros Movie đã nhận được phản ứng tích cực khác từ những khán giả đại chúng yêu thích sự hoài niệm về dòng game huyền thoại này và tính phiêu lưu giải trí của bộ phim.

Được khán giả đánh giá cao, The Super Mario Bros. Movie là bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2023 ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Sự đón nhận mạnh mẽ của Bộ phim Super Mario Bros là một phần đầy hứa hẹn của xu hướng tích cực đang diễn ra đối với việc chuyển thể trò chơi điện tử thành các tác phẩm điện ảnh – vốn thường không thành công lắm trong quá khứ.