Mỹ nhân 18+ kể quá khứ ngây ngô hồi mới vào nghề, tiết lộ từng làm "điều táo bạo" cùng bạn thân

Ichika Hoshimiya đã cùng 4 cô bạn rủ nhau cùng xem thử cho biết "thế nào là 18+".

Ichika Hoshimiya sinh năm 1998, gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ vào năm 2018. Cô gái trẻ xuất thân là một người mẫu và vẫn còn đang là một sinh viên trên giảng đường khi bước chân vào ngành này. Ban đầu, Ichika không quá nổi bật khi đứng cạnh dàn các mỹ nhân tại S1, studio nổi tiếng bậc nhất ngành AV với những cái tên như Yua Mikami, Tsukasa Aoi... 

Mỹ nhân 18+ kể quá khứ ngây ngô hồi mới vào nghề, tiết lộ từng làm điều táo bạo cùng bạn thân - Ảnh 1.

Về sau, Ichika càng lúc càng vươn lên nổi trội và tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi sự nóng bỏng cùng thân hình mảnh mai chẳng khác gì một người mẫu. Thế nên, cô nàng đã nhanh chóng sánh vai với các đàn chị dù chỉ mới gia nhập ngành phim người lớn dù chỉ có xuất phát điểm thấp hơn nhiều mỹ nhân khác. Cho tới thời điểm hiện tại, Ichika Hoshimiya cũng đã có 5 năm trong nghề.

Mới đây, Ichika Hoshimiya cũng đã trả lời phỏng vấn trên báo chí về chuyện công việc của cô nàng. Cô nàng cũng đã kể về lần đầu tiên khi gia nhập vào ngành công nghiệp 18+. Theo đó, Ichika tỏ ra rất hồi hộp vì không biết phải nói gì. Ngày đó, cô nàng rất ngây ngô và không hiểu chuyện, nên lúc nào cũng tỏ ra rất nghiêm túc. Trong ngày đầu tiên tới phim trường, cô nàng đã mặc một bộ đồ công sở. Ichika chưa bao giờ để người đàn ông nào cởi quần áo mình trước đây nên vừa thấy lo lắng, nhưng lại hồi hộp và hứng thú. 

Mỹ nhân 18+ kể quá khứ ngây ngô hồi mới vào nghề, tiết lộ từng làm điều táo bạo cùng bạn thân - Ảnh 2.

Trước đây, cô nàng cũng chưa bao giờ xem phim 18+ cả, nên luôn luôn khá tò mò về điều này. Cho đến khi vào cấp ba, Ichika mới thực sự hứng thú với tình dục. Thậm chí, cô nàng đã cùng 4 cô bạn rủ nhau cùng xem thử cho biết "thế nào là 18+" và rồi dần đam mê với chuyện ấy.

Mỹ nhân 18+ kể quá khứ ngây ngô hồi mới vào nghề, tiết lộ từng làm điều táo bạo cùng bạn thân - Ảnh 3.

Cô nàng cũng thật thà cho biết luôn, mối tình đầu tiên của mình là khi trở thành một sinh viên đại học. Ichika đã hẹn hò với một giáo sư từ một trường đại học khác, bởi gu của cô là thích những người đàn ông lớn tuổi. Dù vậy, cô vẫn rất thích người này bởi anh ta rất tự tin về "chuyện ấy" và luôn luôn chiều chuộng Ichika tới bến. 

Mỹ nhân 18+ kể quá khứ ngây ngô hồi mới vào nghề, tiết lộ từng làm điều táo bạo cùng bạn thân - Ảnh 4.

Cho tới thời điểm hiện tại, Ichika đã có 5 năm trong nghề diễn viên 18+, thế nên việc đóng phim đã trở nên quen thuộc với cô. Dù vậy, Ichika vẫn giữ được cảm giác tươi mới và luôn cảm thấy vui vẻ. Mỗi lần nhận kịch bản, cô nàng luôn chăm chú đọc nó và tỏ ra hứng thú mỗi lần có sự sáng tạo và thay đổi. Thậm chí, cô nàng sinh năm 1998 còn rất vui vẻ khi đạo diễn cho phép cô nàng được thỏa sức diễn theo ý thích của mình. Thế nên, Ichika luôn cố gắng "cháy" hết mình và hoàn thành những thử thách dù là khó nhằn nhất.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush