Mỹ nhân 18+ Nhật Bản bị chê về thân hình thừa cân, ham nhậu nhẹt hơn cả đóng phim

Trong thời gian vừa qua, Marina Shiraishi đã tăng cân nặng lên một cách đáng kể vì nhiều lý do khác nhau, khiến cho các fan hâm mộ của cô phải phàn nàn.

Marina Shiraishi, sinh ngày 10/8/1986, là 1 trong những cái tên kỳ cựu bậc nhất của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013 với hãng Soft on Demand, cô đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp cùng body nóng bỏng ngay sau khi ra mắt. 

Mỹ nhân 18+ Nhật Bản bị chê về thân hình thừa cân, ham nhậu nhẹt hơn cả đóng phim - Ảnh 1.

Chỉ sau 1 năm, cô đã giành giải tân binh phim người lớn xuất sắc nhất tại Fanza Adult Award, giải thưởng "Oscar phim người lớn" của người Nhật. Đặc biệt hơn, chiến thắng của Marina Shiraishi là ở độ tuổi 28 - cho tới nay vẫn là người lớn tuổi nhất đoạt được giải này.

Điều khá nhiều người biết về Marina là việc cô đã có chồng và một con trai trước khi bước vào ngành nghề này. Việc này sau cùng cũng đã bị nhiều người biết tới và đã tạo nên một vụ lùm xum nho nhỏ trong gia đình cô. Bản thân Marina khẳng định cô không muốn bỏ nghề, nhưng nếu gia đình không đồng ý để cô theo đuổi nghề nghiệp này thì cô cũng sẽ theo ý nguyện của người thân.

Mỹ nhân 18+ Nhật Bản bị chê về thân hình thừa cân, ham nhậu nhẹt hơn cả đóng phim - Ảnh 2.

Khi rời khỏi studio Soft on Demand vào cuối năm 2019 - đầu năm 2020, Marina Shiraishi bị thừa cân một cách rõ rệt. Chắc hẳn, những ai từng xem triển lãm Taipei Red Expo vào năm 2019 sẽ nhớ buổi triển lãm khá kỳ quặc của show này như thể đang trêu chọc Marina vậy. Không biết vì lý do gì mà lúc đó nhà tổ chức đặt Yua và Minami Aizawa đứng cạnh Marina, khiến cho người ta cảm giác cô đã béo lại càng béo hơn.

Dù không nói năng gì nhiều trên MXH vào thời điểm đó, thế nhưng Marina cũng biết rõ rằng hình thể của cô không thể cạnh tranh được với các diễn viên 18+ top đầu. Sau khi rời khỏi Soft on Demand, Marina tiến hành giảm cân một cách đáng kể. Khi gia nhập Madonna vào tháng 3/2020, cô đã khoe rằng bản thân đã giảm được tới 10 cân, sau hơn 1 năm không đóng AV là mấy. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy khá mừng cho bà mẹ 1 con này.

Mỹ nhân 18+ Nhật Bản bị chê về thân hình thừa cân, ham nhậu nhẹt hơn cả đóng phim - Ảnh 3.

Dù vậy, gần đây thì nữ diễn viên sinh năm 1986 lại có vẻ... béo lên như cũ. Nếu xem qua các tập phim gần đây của Madonna thì người xem có thể thấy rõ, vòng eo của cô tăng lên đáng kể, có đem mấy cái nịt buộc vào thì cũng không giấu được. Có vẻ như trong thời gian vừa rồi, Marina không còn tập tành 1 tí nào nữa. Đồng thời, không khó để thấy được những hình ảnh của cô đang nhậu nhẹt rượu bia trên livestream.

Trước đây, đã từng có thông tin hàng lang cho rằng, những người đứng đầu của SOD khá bực mình với việc Marina tăng cân vô tội vạ và tâm trạng thường xuyên không tốt của cô, dẫn đến quyết định ngưng đóng phim tới hơn nửa năm của Marina. Sau khi rời khỏi SOD, cô đã "chấn chỉnh" bản thân một cách đáng kể. Từ đó, công ty quản lý Bstar vẫn có thể vẫn ký được hợp đồng độc quyền với 1 studio khác cũng đình đám không kém là Madonna.

Mỹ nhân 18+ Nhật Bản bị chê về thân hình thừa cân, ham nhậu nhẹt hơn cả đóng phim - Ảnh 4.

Hiện tại, chúng ta cũng không rõ Madonna có hài lòng với chuyện cân nặng của Marina hay không. Nhưng nhìn từ các trường hợp khác tại studio này như Asahi Mizuno, một người tăng tới hơn 15kg khi comeback thì có lẽ cân nặng không phải vấn đề quá lớn, miễn là họ có bán được đĩa phim hay không. Hiện tại, các khán giả chỉ mong rằng cô có thể "quay đầu là bờ" và chăm chỉ tập luyện thể dục thay vì thân hình đồ sộ như hiện tại.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.