Mỹ nhân 18+ tiết lộ sự thật phũ phàng về bản thân khiến fan phải "sốc nặng"

Cô nàng Marin Hinata đã bất ngờ tiết lộ vấn đề của bản thân với fan hâm mộ khiến không ít người ngỡ ngàng.

Marin Hinata sinh năm 1997, gia nhập ngành giải trí vào tháng 9/2018 với tư cách 1 người mẫu gravure. Tới giữa năm 2019, cô nàng quyết định chuyển sang gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1 và từ đó đã trở thành 1 trong những cái tên đáng chú ý nhất của công ty này.

Mỹ nhân 18+ tiết lộ sự thật phũ phàng về bản thân khiến fan phải sốc nặng - Ảnh 1.

Không giống như nhiều cô gái khác, cô gái có biệt danh Tamarin có 1 hình thể thật sự mang chuẩn của 1 người mẫu thời trang thực thụ. Cô nàng cao tới 171cm, với số đô 3 vòng là 86/60/88 cm. Bản thân Marin cũng chia sẻ, trước khi chuyển sang ngành công nghiệp 18+, cô gái trẻ cũng đã hoạt động với tư cách là người mẫu và vũ công. Tuy nhiên, điều này cũng gây ảnh hưởng lớn đến thói quen của cô nàng khi luôn có thói quen nhìn thẳng và máy quay và dã mất kha khá thời gian để sửa lại điều này.

Ngoài công việc chính, Marin đang là chủ của một cửa hàng thời trang tại Tokyo. Cô nàng rất yêu thích ngành thời trang và đang muốn học hỏi thêm để có thể phát triển thương hiệu thời trang cá nhân sau này. Cô nàng cũng rất thần tượng Yua Mikami và Asuka Kirara, 2 đàn chị tại công ty S1. Bản thân 2 người này đã phát triển ra ngoài lĩnh vực 18+ từ rất lâu, và Marin Hinata cũng muốn nhắm đến điều đó trong tương lai gần.

Mỹ nhân 18+ tiết lộ sự thật phũ phàng về bản thân khiến fan phải sốc nặng - Ảnh 2.

 Mới đây, Marin Hinata đã kỷ niệm 2 năm ngày cô vào nghề diễn viên 18+. Cô nàng đã nhận trả lời phỏng vấn và chia sẻ cho các fan hâm mộ biết về cuộc sống của mình sau 2 năm trở thành diễn viên 18+ và những khó khăn khi làm việc trong ngành công nghiệp này.

Trước khi chuyển sang làm diễn viên AV, Marin là một người mẫu bán chuyên và cũng là một vũ công. Cô nàng rất muốn trở nên nổi tiếng, nhưng bản thân không đủ giỏi để đi xa hơn trong các môn kia. Do đó, sau một hồi đắn đo lựa chọn, cô nàng quyết định thử thách bản thân trong ngành công nghiệp 18+.

Mỹ nhân 18+ tiết lộ sự thật phũ phàng về bản thân khiến fan phải sốc nặng - Ảnh 3.

Có thể nói rằng, sau thời gian dài làm việc trong nghề này, Marin Hinata đã thu được ít nhiều thành công. Cô nàng liên tục có mặt trong danh sách các mỹ nhân được yêu thích nhất nhì tại studio S1 - một trong những hãng phim có tỉ lệ cạnh tranh cao nhất trong ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản khi sở hữu hàng loạt mỹ nhân đình đám như Yua Mikami, Tsukasa Aoi, Rara Anzai... 

Để giữ được "phong độ cao" suốt vài năm, Marin Hinata cho biết rằng cô thường xuyên phải chăm sóc cơ thể một cách chăm chỉ và đều đặn. Mỹ nhân sinh năm 1997 thường xuyên đi tới các thẩm mỹ viện để chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng được ưng ý như cô nàng muốn. Từng có khoảng thời điểm, Marin gây sốc đúng nghĩa cho các fan hâm mộ bởi việc khoe mặt mộc của mình.

Mỹ nhân 18+ tiết lộ sự thật phũ phàng về bản thân khiến fan phải sốc nặng - Ảnh 4.

Theo đó, trong bức hình được đăng tải lên mạng xã hội, Marin Hinata cho thấy cô không hề xinh đẹp với làn da mịn màng, trắng trẻo như khi lên hình. Khuôn mặt của nữ diễn viên 18+ gây sốc bởi mặt cô nàng có rất nhiều mụn và thậm chí là có phần sần sùi. Nhiều người thậm chí còn bày tỏ rằng liệu Marin có đang mắc bệnh nặng liên quan tới da liễu hay không.

Mỹ nhân 18+ tiết lộ sự thật phũ phàng về bản thân khiến fan phải sốc nặng - Ảnh 5.

Trong bức hình, Marin cũng bày tỏ "ước gì được quay ngược lại thời gian", chứng tỏ rằng cô nàng cũng đang rất khốn khổ với những vấn đề này. Dù vậy, nhiều fan hâm mộ cũng gửi tặng Marin lời ngợi khen về sự dũng cảm khi dám tự "bóc phốt" bản thân trên mạng xã hội. Nhiều người cũng gửi lời chúc và hy vọng rằng Marin sẽ sớm khỏe lại và có thể vượt qua khó khăn này.