Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích

Mới đây, Riho Fujimori cũng đã trả lời phỏng vấn trên báo chí và tâm sự những điều xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của cô nàng.

Sau "hiện tượng" Eimi Fukada của năm 2019, đã có hàng loạt tân binh nổi lên trong năm 2020 và thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Tuy nhiên, hầu như không có 1 cô gái nào đủ khả năng để lập lại kỳ tích của cô gái sinh năm 1998 vào năm ngoái. Dù vậy, đâu đó vẫn có những cái tên nổi bật trong năm nay và khiến cho cộng đồng phải chú ý vì thành tích của mình, tiêu biểu trong số đó là Riho Fujimori. 

Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 1.

  Riho Fujimori sinh năm 1996, gia nhập ngành công nghiệp 18+ vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin trong ngành cho biết, Riho chỉ đơn giản là "nghệ danh" mới của cô nàng để đổi vận, sau khi những cái tên cũ hoạt động không quá thành công. Dường như với cái tên mới này, Riho Fujimori cuối cùng đã chạm đến thành công mà cô tìm kiếm trong ngành công nghiệp 18+ vốn cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt.

Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 2.

Trong cả năm 2020, Riho Fujimori leo lên vị trí số 1 trong danh sách tìm kiếm trên 1 số nền tảng chuyên về các sản phẩm 18+. Dù vậy, cô không có sự quản lý hay hoạt động độc quyền cho 1 studio cụ thể nào mà chủ yếu chỉ hoạt động theo kiểu "đánh thuê". Dần dà, cái tên Riho Fujimori bắt đầu "leo rank" nhiều hơn và trở thành cái tên nổi bật trên các bảng xếp hạng. 

Cô nàng cho biết rằng cũng khá bất ngờ với việc leo lên top lâu đến như vậy và cũng không biết phải xử sự thế nào cho phải. Nếu khiêm tốn quá thì cũng kỳ cục, mà cô nàng lại không muốn tỏ ra quá tự tin để trả lời theo kiểu "dĩ nhiên phải như thế rồi".

Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 3.

Về bản thân Riho, cô nàng cũng chẳng nghĩ rằng mình lại "leo top" nhanh đến thế. Cơ bản thì mỗi lần sau khi hoàn thành 1 sản phẩm, cô nàng đi về nhà với tâm trạng "chắc là hôm nay làm tốt đấy" và chờ đến ngày sản phẩm ra mắt mà thôi chứ không để tâm quá nhiều. Bản thân cô nàng cũng không hề xem lại phim của bản thân. 

Bên cạnh đó, Riho cũng đã nói về mẫu bạn trai lý tưởng của cô nàng. Trước đây, cô nàng đã hẹn hò với nhiều kiểu người khác nhau, từ dáng người hơi bụ bẫm cho đến những anh chàng đẹp mã, mặt trắng mặt đen đủ cả. Thế nên bây giờ, cô nàng không quan tâm lắm đến phần ngoại hình nữa. 

Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 4.

Quy chuẩn của cô gái sinh năm 1995 là một người "hiểu chuyện", biết lắng nghe và không quá tiêu cực. Phụ nữ yêu bằng tai, chỉ cần người đó chịu lắng nghe, khơi gợi câu chuyện và biết nói những lời dễ nghe là đã vừa lòng Riho rồi. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 5.
Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 6.
Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 7.
Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 8.
Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 9.
Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 10.
Mỹ nhân top trending kể chuyện leo top BXH 18+, hé lộ mẫu bạn trai ưa thích - Ảnh 11.