Tiểu mỹ nhân kể chuyện lần đầu đóng phim 18+, run đến mức phải cầm cả khăn tay "cho đỡ sợ"

Mới đây, Yuna Ogura cũng đã trả lời phỏng vấn trên báo chí và tâm sự những điều xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của cô nàng.

Yuna Ogura gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi và là một trong những nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của công ty Soft on Demand. Mỹ nhân sinh năm 1998 nhanh chóng gây chú ý nhờ gương mặt ngây thơ, thân hình nóng bỏng và quyến rũ phái mạnh từ cái nhìn đầu tiên.

Tiểu mỹ nhân kể chuyện lần đầu đóng phim 18+, run đến mức phải cầm cả khăn tay cho đỡ sợ - Ảnh 1.

Năm 2019, cô nàng tham gia vào bộ phim The Naked Director. Trong phim, người đẹp 21 tuổi có nhiều cảnh nóng với nam diễn viên Yamada Takayuki và được công chúng chú ý nhiều hơn. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Yuna Ogura còn là nữ diễn viên có lượng fan hùng hậu ở Đài Loan, Hàn Quốc...

Giống như nhiều mỹ nhân xứ hoa anh đào khác, Yuna Ogura không có quá nhiều hoạt động trong khoảng thời gian này vì dịch bệnh vẫn đang ảnh hưởng tới toàn bộ xã hội Nhật Bản nói chung cũng như ngành công nghiệp 18+ nói riêng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất chăm chỉ hoạt động để xây dựng hình ảnh cá nhân, trong đó có việc thường xuyên làm các clip mới trên trang Youtube để giới thiệu về cuộc sống của mình cùng fan.

Tiểu mỹ nhân kể chuyện lần đầu đóng phim 18+, run đến mức phải cầm cả khăn tay cho đỡ sợ - Ảnh 2.

 Tính đến nay, Yuna đã debut được 4 năm, thứ đáng kể nhất mà cô nàng thay đổi là... màu tóc. Lúc mới ra, mọi thứ xung quanh Yuna được cân đo đong đếm rất tỉ mỉ, kể cả tóc. Độ dài tóc ra sao hay phần tóc mái cũng do công ty quản lý và studio quyết định. Phải đến 1 năm sau khi debut, lúc này phó chủ tịch của hãng phim mới cho phép Yuna được đi nhuộm tóc.

Khi mới bắt đầu xuất hiện trên các sản phẩm 18+, hình ảnh của Yuna đã tạo dựng là 1 cô nữ sinh trong trắng, với mái tóc màu đen huyền. Thế nhưng, sự thực là trước đó cô nàng đã tẩy tóc, dẫn đến việc Yuna phải luôn đi nhuộm lại tóc đen trong năm đầu tiên, bởi cứ được 1 thời gian thì tóc của cô lại chuyển sang màu sáng.

Tiểu mỹ nhân kể chuyện lần đầu đóng phim 18+, run đến mức phải cầm cả khăn tay cho đỡ sợ - Ảnh 3.

Trong sản phẩm đầu tiên, Yuna Ogura có 1 đoạn phỏng vấn rất dài, phải đến cỡ 40 phút. Ban đầu,  Yuna nói rằng cô không hồi hộp lắm, bởi đã quen với việc đi làm người mẫu sự kiện trước đây. Dù vậy, đạo diễn vẫn dặn dò cô nên cầm 1 cái khăn tay và bảo cầm nó chặt vào lúc nào căng thẳng. Và Yuna đã làm đúng như thế thật.

Tiểu mỹ nhân kể chuyện lần đầu đóng phim 18+, run đến mức phải cầm cả khăn tay cho đỡ sợ - Ảnh 4.

Sau khi đóng xong sản phẩm đầu tiên, đạo diễn đã ngay lập tức ra hỏi cô "có ổn không?". Mặc dù trả lời là ổn, thế nhưng Yuna vẫn đang cảm thấy buồn nôn và không nghĩ được gì nhiều. Về sau, cô nàng mới biết là đóng phim 18+ hóa ra không hề dễ dàng tí nào.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.