Mỹ nữ 18+ gây sốc khi bất ngờ thông báo nghỉ đóng phim để "làm mẹ"

Urara Uraraka gây bất ngờ cho công chúng khi công bố bản thân có bầu và sẽ sớm giải nghệ khỏi ngành công nghiệp 18+.

Trong ngành công nghiệp 18+, việc mang thai là một điều khá "tối kị". Thường thì, các diễn viên 18+ sẽ luôn được kiểm tra sức khỏe tình dục và sinh sản đều đặn hàng tháng. Bất kỳ trường hợp nào có dấu hiệu bất thường sẽ đều được đem đi chữa trị cho tới khi sẵn sàng trở lại với nghề. Còn việc mang thai là chưa hợp vô cùng hy hữu, rất ít khi xảy ra. Các trường hợp này luôn được bít kín thông tin và không bao giờ công khai với công chúng.

Mỹ nữ 18+ gây sốc khi bất ngờ thông báo nghỉ đóng phim để làm mẹ - Ảnh 1.

Dù vậy, vẫn có những cái tên khá khác thường và có phần liều lĩnh khi sẵn sàng công khai điều này. Mới đây nhất, Urara Uraraka vừa ra thông báo đột ngột rằng mình đã mang thai tuần thứ 33 đồng thời sẽ giải nghệ khỏi ngành AV ngay lập tức.  Điều này đã khiến cho công chúng cũng như nhiều fan hâm mộ của cô nàng sốc nặng.

Rất nhiều người đặt câu hỏi cho Urara Uraraka rằng, tại sao cô nàng lại có thai trong khi đang là diễn viên 18+, một lĩnh vực vô cùng nhạy cảm? Những câu hỏi như đó là tác phẩm của ai hay tại sao không thông báo cho fan sớm mà đến khi vượt mặt rồi mới công khai khiến các fan không khỏi hoài nghi.

Mỹ nữ 18+ gây sốc khi bất ngờ thông báo nghỉ đóng phim để làm mẹ - Ảnh 2.

Về phần mình, Urara vẫn tỏ ra khá bình thản và kín tiếng trong việc tiết lộ thông tin về thai nhi. Thay vào đó, cô tập trung vào việc tương lai sau khi sinh con cô sẽ làm gì. Nghỉ đóng AV, cô sẽ tập trung vào việc làm mẫu ảnh. Trước hết sẽ là bộ ảnh"không vải" đầu tiên để kỉ niệm những hình ảnh khi còn đang mang bầu của bản thân. Cô cũng không giấu giếm việc chuyển qua làm TouTuber, với nội dung chủ đạo về một bà mẹ bỉm sữa siêu nuột.

Mỹ nữ 18+ gây sốc khi bất ngờ thông báo nghỉ đóng phim để làm mẹ - Ảnh 3.

Dù chỉ mới vào ngành từ đầu năm 2020 xong Urara thu hút được sự chú ý nhờ thân hình nuột nà nóng bỏng, cùng kĩ năng diễn xuất tốt so với một tân binh. Cô cũng mở đầu cho một trào lưu nhập ngoại khi sau đó những diễn viên phương Tây gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản, qua đó biến thành một thể loại dần được đón nhận và chú ý nhiều hơn. Urara cũng tỏ ra cô là một con người có tâm với nghề khi nhiều lần những đóng góp ý tưởng của cô về quá trình quay phim hay concept được dân nghệ thuật đánh giá cao.

Cũng phải nói thêm là bởi sự nóng bỏng và thân hình của mình, chẳng ai mảy may nghĩ rằng cô nàng đang mang thai cả. Lần gần nhất cô ghi hình là với June Lovejoy vào tháng 7, và trông thân hình của cô vẫn khá là gọn gàng, không giống bà bầu gần 20 tuần thai một chút nào. 

Mỹ nữ 18+ gây sốc khi bất ngờ thông báo nghỉ đóng phim để làm mẹ - Ảnh 4.

Dù vậy, Urara Uraraka đồng thời cũng là người lo xa, kể từ khi biết rằng mình đang mang thai, cô gần như không nhận lời đóng phim nào, mà nếu có thì cũng chỉ là các tác phẩm nhẹ nhàng và không có gì được bắn vào trong cả.

Dù cho vẫn còn nhiều thắc mắc và tranh cãi, tuy nhiên đa phần các fan hay những người biết tới Urara đều hi vọng cô sẽ sớm "mẹ tròn con vuông". Còn người cha trong câu chuyện thì có lẽ mãi là bí ẩn và không được tiết lộ với công chúng. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.