Đường chủ Hutao giúp Genshin Impact phá vỡ kỷ lục doanh thu như thế nào?

Sự trở lại của "Đường chủ" Hutao đã một lần nữa giúp Genshin Impact phá vỡ kỷ lục doanh thu.

Trong phiên bản 2.2, người chơi đón chờ sự trở lại của 2 nhân vật được ưa chuộng trong Genshin Impact: Childe và Hutao. Đây là lần rerun thứ 2 của Childe, vì thế player cũng không quá phấn khích. Nhưng với nhân vật top DPS như Hutao thì lại là chuyện khác.

Đường chủ Hutao giúp Genshin Impact phá vỡ kỷ lục doanh thu như thế nào? - Ảnh 1.

Trong ngày đầu tiên, banner rerun của Hutao đã phá vỡ kỷ lục của các banner rerun khác, thậm chí là gần đuổi kịp Raiden Shogun. Theo bảng xếp hạng doanh thu 2 ngày (trên thiết bị IOS ở Trung Quốc), Hutao đã mang về khoảng 6,3 triệu USD, chỉ cách Raiden Shogun hơn 2,8 triệu USD.

Đường chủ Hutao giúp Genshin Impact phá vỡ kỷ lục doanh thu như thế nào? - Ảnh 2.

Thậm chí, banner rerun của Hutao đánh bại cả chuỗi banner kéo dài 22 ngày của nhân vật Kokomi ở Trung Quốc. Với một thị trường ưa chuộng những nhân vật meta như đất nước này, không quá bất ngờ khi Hutao lại được nhiều người mong chờ.

Đường chủ Hutao giúp Genshin Impact phá vỡ kỷ lục doanh thu như thế nào? - Ảnh 3.

Bên cạnh sự trở lại của Hutao, banner thứ 2 của phiên bản này cũng có nhiều hấp dẫn khác để người chơi đổ tiền vào. Sự trở lại của Homa là một yếu tố quan trọng, rất nhiều player đã chờ đợi vũ khí này kể từ khi Hutao ra mắt năm ngoái. Ngoài ra, Thoma – nhân vật 4 sao hệ Hỏa mới cũng là lý do khiến nhiều player không thể bỏ qua banner Hutao.

Đường chủ Hutao giúp Genshin Impact phá vỡ kỷ lục doanh thu như thế nào? - Ảnh 4.
Đường chủ Hutao giúp Genshin Impact phá vỡ kỷ lục doanh thu như thế nào? - Ảnh 5.

Như vậy, chỉ sau 2 ngày trở lại, Hutao đã mang về cho Genshin Impact số tiền xấp xỉ với Raiden Shogun ngày đầu tiên. Thậm chí, tựa game này còn vượt lên trở thành top 1 doanh thu ở 32 khu vực và quốc gia. Điều này không quá bất ngờ với nhiều player, vì Hutao đã vốn là một nhân vật thuộc top tier DPS không thể thay thế. Phản ứng nguyên tố mạnh với khả năng nổ damage 6 số khiến Hutao trở thành nhân vật mà ai cũng mong muốn sở hữu.

Đường chủ Hutao giúp Genshin Impact phá vỡ kỷ lục doanh thu như thế nào? - Ảnh 6.

Trong tương lai sẽ khó có nhân vật nào đánh bại được kỷ lục rerun của Hutao. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể chắc chắn về điều này. Sự trở lại của các nhân vật top meta như Xiao, Ganyu hay Eula vẫn có tiềm năng trở thành kỷ lục rerun mới của Genshin Impact.