Đi ăn trộm mà chẳng thu được gì, tên trộm cay cú để lại lá thư lên án chủ nhà

Tên trộm thẳng thừng viết rằng nhà không có tiền thì không nên khóa cửa, vì có thu được gì đâu.

Ông Umrao Singh, người phụ trách đồn cảnh sát đồn Kotwai, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ cho biết, một nhóm trộm cắp đã để lại một lời nhắn khá hài hước tại hiện trường một vụ trộm cắp vào tháng trước. Đặc biệt, căn nhà chúng đột nhập thuộc một quan chức chính phủ quận Dewas.

Tuy nhiên, sau khi lục tung căn nhà, chúng không tìm thấy được quá nhiều tài sản có giá trị. Thay vì im hơi lặng tiếng rời đi, những tên trộm lại nổi hứng "nhân văn", để lại một mảnh giấy viết bằng tay bằng tiếng Hindu, ghi: "Jab paise nahi they toh lock nahi karna tha collector", được dịch ra là "Nhà không có tiền thì không nên khóa".

Đi ăn trộm mà chẳng thu được gì, tên trộm cay cú để lại lá thư lên án chủ nhà - Ảnh 1.

Được biết, 2 trong số những tên trộm đã bị "điểm mặt chỉ tên" là Kundan Thakur (32 tuổi) và Shubham Jaiswal (24 tuổi). Sau khi bị bắt, chúng khai ra thêm một đồng phạm nữa là Prakash, có bí danh Ganja, vẫn chưa bị bắt.

Chủ nhân của bức thư để lại là Jaiswal, cho biết lý do để lại bức thư đó, là vì đã rất bức xúc khi chỉ lấy được 9 triệu đồng, dù căn nhà khá bề thế. Viên cảnh sát Umrao Singh tiết lộ, nhóm cướp trên lục lọi ngôi nhà vào tuần đầu tiên của tháng 10. Chủ nhân chỉ biết sự việc sau khoảng 2 tuần đi vắng, trở về nhà khi thấy mọi thứ bị lục lọi cùng bức thư hài hước .