Mỹ nữ 18+ tâm sự chuyện sau giải nghệ, hé lộ lý do đoạn tuyệt nghề cũ

Mion Sonoda thậm chí đã đổi tên để không còn dính lưu với cái tên cũ khi còn hoạt động trong nghề 18+ nữa.

Mion Sonoda sinh năm 1995 tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản và là một trong những mỹ nữ phim người lớn rất được yêu thích. Bắt đầu trình làng vào năm 20 tuổi, với sự chuyên nghiệp trong công việc cùng nhan sắc xinh đẹp của mình, Mion được đánh giá rất cao và đã từng nhận được nhiều đề cử tại các giải thưởng phim người lớn. Có thể nói rằng, cô nàng đã gặt hái khá nhiều thành công trong sự nghiệp.

Mỹ nữ 18+ tâm sự chuyện sau giải nghệ, hé lộ lý do đoạn tuyệt nghề cũ - Ảnh 1.

Tuy vậy, không giống với nhiều mỹ nhân phim người lớn khác có sự nghiệp đang lên, cô nàng lại thông báo sẽ giải nghệ vào đầu tháng 9/2019. Lý do mà Mion đưa ra là cô nàng mắc bệnh và không thể duy trì đủ sức khỏe để theo đuổi công việc này.

Sau khi hoàn thành xong công việc, Mion Sonoda không gạt bỏ đi các hoạt động trước đây, chỉ là cô không còn đóng phim 18+ nữa. Theo đó, cô nàng vẫn tiếp tục hoạt động trên mạng xã hội và giao lưu với fan hâm mộ. Hầu hết các chia sẻ của Mion chủ yếu nói về chuyện làm đẹp, quần áo, mua sắm hay thỉnh thoảng mở livestream để chat giao lưu với người hâm mộ.

Mỹ nữ 18+ tâm sự chuyện sau giải nghệ, hé lộ lý do đoạn tuyệt nghề cũ - Ảnh 2.

 Trước khi giải nghệ Mion Sonoda có viết 1 tâm thư giải nghệ, đồng thời kêu gọi người hâm mộ đóng góp để hỗ trợ cô nàng làm những món quà đặc biệt làm quà chia tay. Chỉ sau 2 ngày, cô nàng đã thu về được 2 triệu yen (tương đương khoảng hơn 460 triệu VND).

Từ khi mới tham gia vào ngành công nghiệp AV, Mion Sonoda được biết đến với tính cách khá gay gắt, trái ngược với nhan sắc xinh đẹp và bốc lửa của cô nàng. Không ít lần, cô nàng từng trả lời thẳng thừng với những kẻ bình luận mà cô thấy xấu tính hoặc không vừa ý. Đã có lần, cô nàng thẳng thừng gây sự với những kẻ xấu tính rằng, đừng gạ gẫm cô nàng để được qua đêm với cô nàng, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Mỹ nữ 18+ tâm sự chuyện sau giải nghệ, hé lộ lý do đoạn tuyệt nghề cũ - Ảnh 3.


Mới đây, Mion Sonoda đã tuyên bố rằng, cô chính thức chia tay với người hâm mộ. Cô sẽ không còn dùng cái tên Mion Sonoda nữa, bởi cô muốn hoàn toàn đoạn tuyệt với quá khứ đóng phim AV. Thay vào đó, cô nàng sẽ dùng cái tên mới là Ai và tham gia vào những hoạt động khác trong ngành giải trí và có thể là cả Youtuber, nhưng sẽ không còn theo đuổi lĩnh vực 18+. Trước đây, bản thân cô gái này cũng đã nói khá nhiều về vấn đề này và hy vọng các fan sẽ ủng hộ mình trong tương lai.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Mỹ nữ 18+ tâm sự chuyện sau giải nghệ, hé lộ lý do đoạn tuyệt nghề cũ - Ảnh 4.
Mỹ nữ 18+ tâm sự chuyện sau giải nghệ, hé lộ lý do đoạn tuyệt nghề cũ - Ảnh 5.
Mỹ nữ 18+ tâm sự chuyện sau giải nghệ, hé lộ lý do đoạn tuyệt nghề cũ - Ảnh 6.
Mỹ nữ 18+ tâm sự chuyện sau giải nghệ, hé lộ lý do đoạn tuyệt nghề cũ - Ảnh 7.