Thiên thần Yua Mikami nhận lót tay bao nhiêu tiền cho 1 bộ phim 18+?

Thu nhập của mỗi cô gái lại tùy theo từng danh tiếng, tiềm năng và tham vọng của từng cô gái trước khi bước chân vào ngành công nghiệp 18+.

Lĩnh vực phim người lớn hay còn gọi là AV, là một trong những lĩnh vực được công nhận và hợp pháp hóa tại Nhật Bản. Với việc được chính phủ Nhật chấp thuận, các hãng làm phim sẽ phải chi trả khá nhiều tiền để có thể làm ra một bộ phim người lớn và phân phối tới tay người hâm mộ. Một điều khiến khá nhiều người thắc mắc rằng, số tiền thực sự mà các ngôi sao phim người lớn kiếm được từ các bộ phim là bao nhiêu?

Thiên thần Yua Mikami nhận lót tay bao nhiêu tiền cho 1 bộ phim 18+? - Ảnh 1.

Thực chất, con số này lại tùy theo từng danh tiếng, tiềm năng và tham vọng của từng cô gái trước khi bước chân vào ngành công nghiệp 18+. Bên cạnh đó, thu nhập của họ còn phụ thuộc cực lớn vào sự hỗ trợ của các công ty quản lý. Nếu gặp được công ty giỏi, không khó để họ có được 1 bản hợp đồng lâu dài, cùng với đó là mức lương cao. Tuy nhiên, điều ngược lại cũng hoàn toàn có thể xảy ra - cô gái chỉ nhận được 1 bản hợp đồng vỏn vẹn 3 tháng với mức lương không quá ấn tượng.

Thiên thần Yua Mikami nhận lót tay bao nhiêu tiền cho 1 bộ phim 18+? - Ảnh 2.

Hiện tại, những người nhận lương cao nhất trong ngành công nghiệp 18+ ở thời điểm hiện tại là Yua Mikami hay Shoko Takahashi. Nếu như Yua Mikami nhanh chóng trở thành từ khóa đắt giá và thu hút được rất nhiều sự chú ý thì Shoko Takahashi từng đạt leo tới vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ngôi sao 18+ ăn khách nhất năm 2018.

Trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn, Yua Mikami còn tiết lộ rằng, chỉ riêng số tiền thu được từ bộ phim đầu tiên đã đủ để cô mua lại một căn chung cư hạng 2 ở quận Setagaya, Tokyo – một trong những thành phố có mức sống cao nhất thế giới. Người đẹp Shoko Takahashi thì không tiết lộ quá cụ thể, nhưng cũng bóng gió rằng số tiền cô nhận được "không ít hơn 8 con số" cho bộ phim đầu tay của mình. 

Thiên thần Yua Mikami nhận lót tay bao nhiêu tiền cho 1 bộ phim 18+? - Ảnh 3.

Một cái tên khác là Melo Imai, nữ hoàng của làng trượt tuyết Nhật Bản. Cô từng có 1 thời gian trượt dài, sa đọa vì những rắc rối cá nhân và gia đình, thậm chí phải đi đóng phim người lớn để tìm đường cứu cánh. Với danh tiếng cô đã từng có trước đây trong ngành thể thao, Melo Imai đã thu được 1 khoản tiền khổng lồ - 20 triệu yen (4,3 tỷ VND) chỉ cho 2 bộ phim cô đóng vai chính.

Tuy nhiên, đó chỉ là con số của các nữ diễn viên top đầu, bởi không phải ai cũng nhận được mức lương khủng như vậy. Nếu như không bước chân ra từ showbiz, số tiền họ nhận được thường thấp hơn nhiều so với các cô gái có danh tiếng kia. Chẳng hạn như Asuka Kirara, cô nhận được 10 triệu yen (2,1 tỷ VND) cho 5 bộ phim đầu tiên. Với Minamo Nagase, ngôi sao mới nổi của hãng Prestige, cô cũng được nhận lót tay khoảng 3 triệu yen trên mỗi sản phẩm mà cô tham gia.

Thiên thần Yua Mikami nhận lót tay bao nhiêu tiền cho 1 bộ phim 18+? - Ảnh 4.

Mặc dù kiếm được nhiều tiền như vậy, tương lai của những diễn viên phim người lớn này vẫn hoàn toàn không dễ dàng. Dù một vài bộ phim đầu tiên của họ có thành công, thế nhưng người hâm mộ cũng vẫn sẽ nhanh chóng cảm thấy… chán, khi các bộ phim và diễn viên mới liên tục ra mắt. Tính đào thải của dòng phim người lớn là rất cao, thế nên các nữ diễn viên sẽ phải học cách thích nghi và thay đổi. Cuối cùng, sẽ chỉ có những cái tên nổi tiếng thực sự trở thành ngôi sao và sống sót trong khoảng 5 – 10 năm sau mà thôi.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.