Mỹ nữ 18+ tâm tình chuyện hậu trường, từng "khóc dở mếu dở" vì không biết bơi mà phải diễn dưới nước

Marin Hinata đã kể lại những câu chuyện "ngày xửa ngày xưa" liên quan tới cô nàng.

Marin Hinata sinh năm 1997, gia nhập ngành giải trí vào tháng 9/2018 với tư cách 1 người mẫu gravure. Tới giữa năm 2019, cô nàng quyết định chuyển sang gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1 và từ đó đã trở thành 1 trong những cái tên đáng chú ý nhất của công ty này.

Mỹ nữ 18+ tâm tình chuyện hậu trường, từng khóc dở mếu dở vì không biết bơi mà phải diễn dưới nước - Ảnh 1.

Không giống như nhiều cô gái khác, cô gái có biệt danh Tamarin có 1 hình thể thật sự mang chuẩn của 1 người mẫu thời trang thực thụ. Cô nàng cao tới 171cm, với số đô 3 vòng là 86/60/88 cm. Bản thân Marin cũng chia sẻ, trước khi chuyển sang ngành công nghiệp 18+, cô gái trẻ cũng đã hoạt động với tư cách là người mẫu và vũ công. Tuy nhiên, điều này cũng gây ảnh hưởng lớn đến thói quen của cô nàng khi luôn có thói quen nhìn thẳng và máy quay và dã mất kha khá thời gian để sửa lại điều này.

Ngoài công việc chính, Marin đang là chủ của một cửa hàng thời trang tại Tokyo. Cô nàng rất yêu thích ngành thời trang và đang muốn học hỏi thêm để có thể phát triển thương hiệu thời trang cá nhân sau này. Cô nàng cũng rất thần tượng Yua Mikami và Asuka Kirara, 2 đàn chị tại công ty S1. Bản thân 2 người này đã phát triển ra ngoài lĩnh vực 18+ từ rất lâu, và Marin Hinata cũng muốn nhắm đến điều đó trong tương lai gần.

Mỹ nữ 18+ tâm tình chuyện hậu trường, từng khóc dở mếu dở vì không biết bơi mà phải diễn dưới nước - Ảnh 2.

Gần đây, cô nàng cũng đã tranh thủ chia sẻ về cuộc sống của mình trong thời gian vừa qua. Cũng giống như trên thế giới, cuộc sống ở Nhật Bản cũng bị ảnh hưởng lớn bởi dịch bệnh. Tuy nhiên, Marin cảm thấy bản thân không bị ảnh hưởng lắm bởi cô nàng vốn là một người thích ở nhà và sông ẩn dật. Nếu có đi ra ngoài thì mỗi tháng cô nàng chỉ đi 1 buổi để đi ăn nhà hàng, chẳng hạn là đi ăn thịt nướng. 

Hiện tại, công việc của cô nàng vẫn đã bắt đầu trở lại bình thường, khi dịch bệnh đã bắt đầu qua. Thế nhưng, cô nàng vẫn có rất nhiều việc để làm chứ không gì việc quay phim lên hình. Trong một bộ phim gần đây, cô nàng đã phải tới bể bơi để làm quen từ trước bởi vì... bản thân không biết bơi. Lần cuối cùng cô nàng sinh năm 1997 xuống bể bơi là từ hồi tiểu học.

Mỹ nữ 18+ tâm tình chuyện hậu trường, từng khóc dở mếu dở vì không biết bơi mà phải diễn dưới nước - Ảnh 3.

Theo Marin kể lại, cô đã kể cho đoàn làm phim rằng việc mình không biết bơi, tuy nhiên đoàn làm phim vẫn muốn đưa cảnh cô nàng bơi lội vào để cho có một chút gì đó phù hợp bối cảnh. Cuối cùng, Marin chỉ có "lội nước" khoảng 25m và chẳng bơi chút nào. Rất may là mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp.

Mỹ nữ 18+ tâm tình chuyện hậu trường, từng khóc dở mếu dở vì không biết bơi mà phải diễn dưới nước - Ảnh 4.

Việc này cũng làm cô nàng nhớ khá nhiều việc hồi nhỏ. Ngay từ hồi lớp 4, cô nàng đã biết về "chuyện ấy" khi lén đọc trộm bộ truyện tranh gợi cảm mà chú mình đang đọc. Cô bé hồi đó đã rất tò mò không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng lại thực sự cảm thấy rất hồi hộp và "nóng cả người lên" chỉ vì những mẩu chuyện đó.  Đến năm lớp 6 đi học thì cô bé mới hiểu được câu chuyện một cách hoàn chỉnh.

Kỷ niệm về chuyện ấy lần đầu của Marin lại là khá muộn, khi cô nàng bước vào năm thứ 2 đại học. Lúc đó, Marin ở đội bóng chuyền của trường nhưng mọi chuyện không được tốt cho lắm, nên cô nàng dành nhiều thời gian cho việc hẹn hò cùng bạn trai nhiều hơn. Như cô nàng kể lại, đối tác của Marin là một anh chàng có vẻ ngoài hơi đầu gấu nhưng lại khá bảnh trai. Cả hai đã có lần đầu sau khi tham dự lễ hội mùa hè và cô nàng vẫn còn đang mặc chiếc áo yukata.

Mỹ nữ 18+ tâm tình chuyện hậu trường, từng khóc dở mếu dở vì không biết bơi mà phải diễn dưới nước - Ảnh 5.

Về sau này, cô nàng quyết định chuyển sang làm người mẫu bởi đã từng làm người mẫu từ hồi trung học. Cô nàng cũng gặp khá nhiều rắc rối trong việc chọn trang phục và kiểu trang điểm bởi cô nàng hay chọn phong cách nổi loạn và không khiến văn phòng quản lý hài lòng. Tuy nhiên, cả hai bên vẫn hợp tác vì Marin được đánh giá cao bởi chiều cao ấn tượng cùng thân hình khó cưỡng của cô nàng. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush